Tin mới

Dàn dựng màn đánh ghen để làm clip, 'tiểu tam' bị dân mạng tấn công

Chủ nhật, 11/10/2020, 11:19 (GMT+7)

Sau khi chính thức lên tiếng về màn đánh ghen tại đường phố Hà Nội, 'tiểu tam' đã khiến dân mạng nổi điên và liên tục tấn công trên trang cá nhân.

Mới đây mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip Đánh ghen xảy ra tại đường phố Hà Nội. Cụ thể, chiều ngày 10/10, một người phụ nữ đã tóm gọn chồng mình đang chở nhân tình trên siêu xe Bentley.

Điều đáng nói là gã chồng một mực ra tay bảo vệ, che chắn cho nhân tình, người này còn không ngại ra tay đạp vào vợ mình. Trong khi đó, người vợ một mình đi đánh ghen, "thân cô thế cô" lập tức bị lấn lướt.

'Tuesday' được cho là một hotgirl xinh đẹp có tiếng tên T.A khi được người chồng che chắn, trước khi lên xe còn lên tiếng nói giọng thách thức với 'chính thất': 'Có chồng mà không biết giữ'.

Động thái này của 'kẻ thứ 3' khiến không ít người dân xung quanh 'nóng máu', đòi lôi xuống xe để 'xử lý'.


Khi dân tình đang vô cùng bức xúc về cách hành xử này thì những người trong cuộc đã lên tiếng. Cụ thể, "tiểutam" trong clip là T.T.Tr. (biệt danh Trang Abby).

Kịch bản về vụ đánh ghen cũng được chia sẻ. Trong đó, cô gái vào vai tiểu tam bị vợ bắt ghen tại trận những tình tiết trong kịch bản hệt như clip đánh ghen bị tung lên mạng.

Chỉ ít giờ sau khi clip đánh ghen được chia sẻ, dù đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân 'Chỉ là quay truyền hình thực tế thôi mà' nhưng Trang Abby vẫn nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích.

Trang cá nhân của Trang Abby hiện đang có hơn 15 ngàn người theo dõi. Dòng status thanh minh của cô gái này đang nhận về hơn 22 ngàn bình luận và gần 2 ngàn lượt chia sẻ. Bên dưới là những bình luận trái chiều. Người lên án hành động phá hoại hạnh phúc người khác của 'tiểu tam', người lại lên tiếng bênh vực khẳng định đây chỉ là kịch bản được dựng sẵn.

Trả lời trên báo chí, hotgirl này cho hay hiện tại đang rất sốc vì phản ứng của mọi người quá dữ dội. 'Thậm chí có người vì quá bức xúc còn doạ giết cả tôi... Từ trước đến nay tôi cũng tham gia nhiều vai diễn nhưng đây là lần đầu tiên tôi thực hiện vai diễn đánh ghen như vậy. Có lẽ sau lần này tôi không dám tham gia vai diễn nào như vậy nữa' - T.A nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news