Tin mới

Xôn xao nghi vấn 'tiểu tam' trên xe Lexus 570 từng phải làm việc với lực lượng chức năng

Thứ sáu, 18/09/2020, 16:22 (GMT+7)

Sóng gió chưa thể lắng xuống với 'tiểu tam' bị bắt ghen tại phố Lý Nam Đế khi mới đây, dân mạng lại tiếp tục tìm ra những hình ảnh của cô nàng đang làm việc với lực lượng chức năng.

Những ngày gần đây, liên quan đến vụ Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Những thông tin về người bên lề vẫn liên tục xuất hiện làm dân mạng rối ren.

Đặc biệt những thông tin về "tiểu tam' trong đoạn clip đã bị dân mạng tìm ra danh tính và trang cá nhân trên Facebook. Do đó, hàng loạt những bình luận chỉ trích, mỉa mai vào công kích người cô gái này phải tạm khóa.

Là tâm điểm chú ý của dân mạng suốt những ngày qua, ngoài Facebook cá nhân, cô nàng này còn liên tục bị đào bới mọi thứ liên quan đến đời tư. Tài khoản Facebook bị khóa, dân tình còn tìm ra một tài khoản mạng xã hội khác để vào buông lời chửi rủa cho hành động khó chấp nhận.

>>> Xem thêm: Dân tình đổ xô vào tài khoản Tiktok của SugarBaby bị chính thất bắt ghen trên Lexus 570 tiếp tục chỉ trích

Trên mạng xã hội Tiktok, nhiều nitizen lại tiếp tục tìm đến tài khoản của SugarBaby này và để lại nhiều bình luận chỉ trích. Các clip cũ của nàng 'tiểu tam' cũng được tải về và đăng lại trên nhiều diễn đàn.

Không dừng lại ở đó, dân tình còn đào lại rất nhiều những bức ảnh mặt mộc, chưa qua các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay qua những lớp trang điểm được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, không còn những hình ảnh xinh lung linh mà thay vào đó là mặt nhiều mụn, làn da đen sạm khiến nhiều người hết hôn.

Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng. Thế nhưng không ít người đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng với gương mặt của N. và không quên cà - khịa ông chồng vì bỏ bê vợ, cặp bồ với người như thế này.

>>> Xem thêm: 'Hú hồn' trước mặt mộc của 'tiểu tam' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Giữa những hình ảnh nữa, một bình luận còn cho thấy cả hình ảnh "tiểu tam" từng phải làm việc với lực lượng chức năng. Theo bình luận của một dân mạng, cô gái này từng bị bắt do "buôn phấn bán hương".

Chưa biết tính xác thực của những bức ảnh này đến đâu, tuy nhiên nó đang khiến sự việc tiếp tục nóng trở lại. Hơn thế nữa, trong những động thái mới đây, có hai người chị còn lên tiếng bênh vực cho hành động của cô em. Cô chị này cho rằng gái hay tình yêu là tùy tầm nhìn của mỗi người. Ai thấp kém nghĩ em gái mình là gái thì mãi mãi ở đẳng cấp đấy.

>>> Xem thêm: Chị gái 'tiểu tam' trên xe Lexus đổ thêm dầu vào lửa khi gọi dân mạng thấp kém, không có tầm nhìn

Liên quan đến vụ đánh ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), sáng 18/9, trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời một vị lãnh đạo công an phường này cho biết đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc.

"Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan", vị lãnh đạo này nói và cho biết, 3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên, cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news