Tin mới

Dàn Hoa hậu, Á hậu 'lặn sâu' nhất sau khi đăng quang

Thứ tư, 08/11/2023, 12:00 (GMT+7)

Dù tham gia nhiều sự kiện thời trang, phim ảnh nhưng Top 3 Miss Universe Vietnam 2023, Top 4 Miss Earth Vietnam 2023, Miss Ocean Vietnam 2023 đều khá mờ nhạt, ít được chú ý.

Năm 2023, Việt Nam tổ chức nhiều cuộc thi lớn như Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), Miss Universe Vietnam, Hoa hậu Đại Dương (Miss Ocean Vietnam), hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam), Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (Miss Cosmo Vietnam), Miss Earth Việt Nam, Hoa hậu Nhân ái Việt Nam (Miss Petite Vietnam), Hoa hậu Thiên nhiên Việt Nam (Miss Nature Vietnam),... Tuy nhiên, sau khi tìm ra chủ nhân vương miện cuộc thi, nhiều Top 3 lại mờ nhạt, không để lại bất cứ dấu ấn nào với người hâm mộ.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023

Miss Universe Vietnam 2023 kết thúc với vương miện thuộc về Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 1 là Hương Ly và Á hậu 2 là Hồng Đăng. Thay vì Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 sẽ bận rộn với lịch trình họp báo, Từ thiện, media tour, hình ảnh phủ sóng khắp mạng xã hội thì cả ba người đẹp đều giữ im lặng vì ồn ào của Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sau đăng quang. 

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 mờ nhạt sau cuộc thi vì ồn ào của Tân Hoa hậu.
Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 mờ nhạt sau cuộc thi vì ồn ào của Tân Hoa hậu.

Từ việc chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa được cho là không thuyết phục hay Tân hoa hậu bị "khui" quá khứ hút bóng cười,... Scandal bủa vây khiến Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 không lộ diện hay tham gia những sự kiện, hoạt động chung. Chính vì thế, sau khi đăng quang, cả ba người đẹp đều chung tình trạng "ngâm dấm".

Gần đây, khi Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên đường tham gia Miss Universe 2023 El Salvador, fanpage Miss Universe Vietnam mới "chăm chỉ" cập nhật hình ảnh của Tân Hoa hậu. Trong khi đó, Á hậu Hương Ly và Hồng Đăng lại tham gia những sự kiện riêng lẻ. 

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa rạng rỡ trong một hoạt động của Miss Universe 2023.
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa rạng rỡ trong một hoạt động của Miss Universe 2023.

Trong khi Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bận rộn chinh chiến quốc tế, hai Á hậu Hương Ly và Hồng Đăng lại tham gia những sự kiện riêng lẻ. Sau khi góp mặt trong show kỷ niệm 10 năm của Golden Era của Le Long Dung, Á hậu Hương Ly tham gia buổi tọa đàm với sinh viên Đại Học Luật TP. HCM về sự nghiệp, kỹ năng mềm, và tâm lý. 

Á hậu 2 Hồng Đăng tham gia sự kiện làm đẹp của thương hiệu YSL Beauty. Hầu hết lịch trình cá nhân của hai Á hậu không dày đặc như những người đẹp trong cuộc thi khác.

Á hậu Hương Ly tham gia buổi hội thảo với sinh viên.
Á hậu Hương Ly tham gia buổi hội thảo với sinh viên.
Hồng Đăng - Á hậu 2 tham gia một sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm.
Hồng Đăng - Á hậu 2 tham gia một sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm.

Top 4 Miss Earth Vietnam 2023

Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 diễn ra vào cuối tháng 10 với chiến thắng thuộc về Đỗ Thị Lan Anh. Miss Air Vietnam - Hoa hậu khí Việt Nam (Á hậu 1)  thuộc về Nguyễn Thị Thu Trang; Miss Water (Á hậu 2) - Hoa hậu nước Việt Nam thuộc về Yến Nhi và Miss Fire (Á hậu 3) - Hoa hậu lửa Việt Nam 2023 thuộc về Hoàng Thị Kim Chi.

Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 bị chê mờ nhạt, không để lại ấn tượng với khán giả. 
Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 bị chê mờ nhạt, không để lại ấn tượng với khán giả. 

Nhan sắc của Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 được đánh giá ở mức trung bình, không có nhiều ấn tượng. Sau cuộc thi, fanpage Miss Earth Vietnam cũng đăng tải hình ảnh, thông tin, lịch trình của Hoa hậu và các Á hậu nhưng với số lượng... khá ít ỏi. Trong bài đăng gần đây nhất, BTC chia sẻ hình ảnh Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 để... cảm ơn các nhà tài trợ trong suốt cuộc thi.

Ngày 7/11, hình ảnh Hoa hậu Lan Anh đảm nhận vai trò trình diễn mở màn cho bộ sưu tập váy cưới tại một sự kiện thời trang tại TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng không để lại ấn tượng với khán giả. Được biết, Lan Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 12 tới.

Hoa hậu Lan Anh tham gia sự kiện thời trang gần đây nhất.
Hoa hậu Lan Anh tham gia sự kiện thời trang gần đây nhất.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa hậu Lan Anh cũng xuất hiện trong series "PRESENTATION OF LANDMAKRS AROUND THE WORLD" - chuỗi series giới thiệu về danh lam thắng cảnh khắp thế giới tương ứng với từng quốc gia của các ứng viên Miss Earth 2023. Những hình ảnh thời trang, áo dài hay sự kiện có sự tham gia của Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 không gây được ấn tượng với người hâm mộ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, những chân dài nằm trong Top 4 Miss Earth Vietnam 2023 đều là những cái tên mới, chưa có tên tuổi trong làng mẫu Việt như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương hay Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa,... nên độ phủ sóng sẽ thấp hơn là điều dễ hiểu. 

Hoa hậu Lan Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2023 được tổ chức trên sân nhà.
Hoa hậu Lan Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2023 được tổ chức trên sân nhà.

Top 4 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 (Miss Ocean Vietnam)

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 (Miss Ocean Vietnam) là Trần Thị Thu Uyên. Á hậu 1 thuộc về Kiều Anh, Á hậu 2 là Như Quỳnh, Á hậu 3 là Tuyết Nhi và Á hậu 4 là Trúc Giang (MC Giang Thái). Sau khi cuộc thi khép lại, Top 4 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 hầu như chẳng được ai nhớ mặt chỉ tên.

Top 4 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm của NTK Lê Long Dũng
Top 4 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm của NTK Lê Long Dũng

Trên Fanpage Hoa hậu Đại dương Việt Nam, BTC vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động tham gia các sự kiện thời trang, họp báo phim của Tân Hoa hậu và các Á hậu. Tuy nhiên, do độ phủ sóng của cuộc thi chưa lớn, các nàng hậu cũng không để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Tân Hoa hậu Thu Uyên được nhớ tới với việc thừa nhận đã Phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân xinh đẹp, tự tin hơn. Theo Thu Uyên, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương Việt Nam cho phép thí sinh can thiệp thẩm mỹ nên cô không vi phạm qiu chế thi. "Việc dư luận so sánh hình ảnh của tôi hiện tại với quá khứ là điều bình thường vì nhan sắc, vẻ ngoài của bất cứ ai cũng sẽ thay đổi theo thời gian", Thu Uyên nói thêm. 

Hình ảnh mới nhất của Thu Uyên được BTC đăng tải.
Hình ảnh mới nhất của Thu Uyên được BTC đăng tải.

Người đẹp 10X khẳng định đây là thời điểm cô thấy bản thân có sự chín muồi nhất cả về ngoại hình lẫn nội tại. 

Tân hoa hậu tự nhận bản thân là người sống chân thành nên không sợ dư luận tạo áp lực, soi xét sau đăng quang. "Khi sống là chính mình, tôi có thể làm những gì mình muốn, không áp lực với bất kỳ ai", cô nói.

Ngoài việc cập nhật hình ảnh, lịch trình của Hoa hậu, các Á hậu cũng được BTC chia sẻ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news