Tin mới

Dân mạng phẫn nộ hành động hành hạ con ếch khi ăn lẩu

Thứ bảy, 24/04/2021, 15:45 (GMT+7)

“Ăn thì ăn đi chứ đừng đừng làm như vậy. Nhìn khổ thân nó lắm”, cư dân mạng bình luận.

Thịt ếch là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người với vô số cách chế biến khác nhau. Không ít lần dân tình dở khóc dở cười trước những hình ảnh chế biến món thịt ếch được đăng lên mạng xã hội với những hình dáng thú vị.

Hình ảnh những món làm từ ếch dễ với hình dáng hài hước được chia sẻ nhiều lần trên mạng xã hội (Ảnh: Mơ Vũ - hội 'Ghét bếp, không nghiện nhà')
Hình ảnh những món làm từ ếch dễ với hình dáng hài hước được chia sẻ nhiều lần trên mạng xã hội (Ảnh: Mơ Vũ - hội "Ghét bếp, không nghiện nhà")

Chưa kể mới đây nhất sự xuất hiện của một đoạn clip ăn lẩu ếch trên mạng xã hội đã gây tranh cãi lớn trước hành động của nhân vật chính trong đó. Cụ thể khi nhúng thịt ếch và nồi người này đã cố ý  đưa chầm chậm để để chạm từng chân con vật xuống ảnh nồi nước lẩu.

Con ếch co chân lên như sợ nóng. Ảnh Tiktok
Con ếch co chân lên như sợ nóng. Ảnh Tiktok

Và một cảnh tượng khá đáng sợ đã xảy ra, dù con ếch này đã được làm thịt lột da nhưng khi chạm vào nước nóng từng chiếc chân của nó lập tức co lên lên như sợ bỏng khiến nhiều người khi giật mình. 

Clip nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của netizen. Rất nhiều ý kiến trái chiều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động trong clip: “Ăn thì ăn đi chứ đừng đừng làm như vậy. Nhìn khổ thân nó lắm”, “Ác vừa vừa thôi bạn ơi đã ăn đó rồi còn hành hạ nó như vậy không thấy nghiệp sao”, “Nhìn sợ quá. Hành động này chả khác gì tra tấn nó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news