Tin mới

Bênh vực đàn chị giữa ồn ào, Mon 2k nhận nghìn 'gạch đá' khi đoán tương lai Ngọc Trinh vượt xa Lý Nhã Kỳ

Thứ bảy, 24/04/2021, 15:04 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Mon 2k đang muốn nhờ tên tuổi của Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ để được nhắc đến nhiều hơn giữa màn 'đại chiến' showbiz đang xôn xao khắp MXH.

Những ngày vừa qua, ồn ào giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không chỉ riêng Ngọc Trinh, nhiều tên tuổi của showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn, Xuân Lan cũng vô tình bị kéo vào ồn ào này vì có liên quan và có nhiều phát ngôn hướng đến Nathan Lee.

Bênh vực đàn chị giữa ồn ào, Mon 2k nhận nghìn 'gạch đá' khi đoán tương lai Ngọc Trinh vượt xa Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1

Trước màn đại chiến của showbiz, Hot girl 'thị phi' Mon 2k mới đây cũng góp vui khi cô thể hiện rõ ràng quan điểm đưng về phía Ngọc Trinh. "Thấy mấy ngày nay nhiều người ăn hiếp chị Ngọc Trinh, tới nay là bức xúc thiệt rồi. Thấy chị Trinh giàu với tự tân kiếm tiền giỏi, thấy chị Trinh giàu nhanh quá nên ganh tỵ. Thử sinh ra trong gia đình nghèo khó... rồi ra đời thử kiếm tiền coi giỏi được như chị Trinh không", Mon 2k chia sẻ, kèm theo đó là hình ảnh chụp hình thân thiết bên Ngọc Trinh và chị gái.

Mon 2k đăng ảnh bên chị em Ngọc Trinh và thể hiện tình cảm dành cho 'nữ hoàng nội y'
Mon 2k đăng ảnh bên chị em Ngọc Trinh và thể hiện tình cảm dành cho "nữ hoàng nội y"

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên Nathan Lee nhưng Mon 2k không ngần ngại tỏ ý nói mỉa ai đó: "Giàu có quá sao không bán bớt cái nhà rồi tự bật quảng cáo trang cho mình nổi tiếng lên đi, lấy chị Trinh ra câu like giật hot để được nổi, đã 3D còn hay ăn vạ".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả khi cô nàng này còn lôi tên của Lý Nhã Kỳ vào và kèm theo đó là lời dự đoán tương lai Ngọc Trinh sẽ vượt mặt Lý Nhã Kỳ về khoản giàu có. 

Mon 2k gặp phải không ít chỉ trích của dân mạng khi kéo tên Lý Nhã Kỳ vào so sánh với Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Mon 2k gặp phải không ít chỉ trích của dân mạng khi kéo tên Lý Nhã Kỳ vào so sánh với Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau phát ngôn này, nhiều người còn lôi lại nghi vấn Ngọc Trinh mượn ảnh để thanh lý đồ. Đồng thời, không ít người cho rằng Mon 2k đang muốn nhờ ồn ào để nổi danh một cách đầy thị phi.

Mon 2k là hot girl nổi danh nhờ những chiêu trò, thị phi, khoe thân hình quá đà. Cách đây ít năm, cô nàng còn cùng với Ngân 98 đã tạo thành cặp bài trùng gây bão mạng xã hội bởi những phát ngôn gây sốc và những tấm hình gây nhức mắt, không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Bênh vực đàn chị giữa ồn ào, Mon 2k nhận nghìn 'gạch đá' khi đoán tương lai Ngọc Trinh vượt xa Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2
Mon 2k từng vướng vào nhiều ồn ào
Mon 2k từng vướng vào nhiều ồn ào
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news