“Hồ Ngọc Hà phải phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu”, một đại diện nhãn hàng nói về scadal tình ái của ca sỹ và đại gia Cường Đô La.
Liên quan đến tin tức về việc Hồ Ngọc Hà và các nhãn hàng cô làm đại sứ thương hiệu bị cư dân mạng xã hội tẩy chay, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với một số công ty liên quan và nhận được những thông tin hết sức bất ngờ.
Trả lời PV, bà Đoàn Thị Yến Nhi, đại diện truyền thông Công ty TNHH La Vie cho biết: “Hồ Ngọc Hà là một người rất thành đạt trong sự nghiệp từ người mẫu đến ca sĩ và được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp ở Việt Nam. Đó là lý do vì sao công ty chọn Hồ Ngọc Hà làm người mẫu quảng cáo từ năm 2012 đến nay. Trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản: Hồ Ngọc Hà phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu La Vie.
Đánh giá “hậu quả” không nhỏ từ tin đồn Hồ Ngọc Hà bị tố “đi giật chồng người khác” mà mạng xã hội đang lan truyền, đơn vị này cho biết “sẽ luôn theo sát diễn biến sự việc để có thể có những biện pháp kịp thời nhằm duy trì lòng tin của người tiêu dùng đã dành cho nhãn hàng này”.
Mạng xã hội lập fanpage tẩy chay Hồ Ngọc Hà và sản phẩm cô quảng cáo. |
Theo bà Nhi, hiện tại, công ty cũng chưa có một kết luận cụ thể nào bởi vì ngoài thông tin được đăng tải ngày 19/5, tính đến nay, báo chí vẫn chưa có thêm thông tin gì mới. Chúng tôi cũng nhận được phản hồi hai chiều từ phía fan của Hồ Ngọc Hà cũng như nhóm "anti". Do đó, La Vie vẫn đang trong giai đoạn im lặng để xem tình hình diễn biến ra sao.
Trước nghi vấn các đối thủ cạnh tranh tận dụng scadal tình ái của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La để tung chiêu “dìm hàng” sản phẩm của công ty, vị này nêu quan điểm: “Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp Việt Nam trong đó có nguyên tắc cạnh tranh lành mạnh và tin tưởng rằng các đối thủ của La Vie cũng đang tôn trọng nguyên tắc này. Công ty tin tưởng rằng, các cơ quan có thẩm quyền sẽ nhanh chóng vào cuộc và sẽ có quyết định nhanh chóng để bảo vệ các doanh nghiệp”.
Dương Dung