Tin mới

Chân dung cô gái bị tố giật chồng của dì khiến mạng xã hội dậy sóng suốt hôm nay

Thứ sáu, 04/12/2020, 19:26 (GMT+7)

Vụ việc cháu gái bị dì ruột tố giật chồng đang khiến mạng xã hội xôn xao suốt ngày hôm nay. Dân tình vô cùng phẫn nộ và tò muốn nhìn xem "mặt ngang mũi dọc" của cô cháu gái này thế nào để có thể quyến rũ được cả người chú.

Câu chuyện "tuesday giật chồng" vốn chẳng còn quá xa lạ trong thời buổi cái gì cũng đưa lên mạng xã hội như ngày nay. Thế nhưng chuyện một cô cháu ruột bị chính dì mình tố làm "con giáp thứ 13" lại khiến dân mạng há hốc mồm vì tò mò.

MXH mấy ngày nay dậy sóng về một câu chuyện của người phụ nữ tên N.H. Trên trang cá nhân, chị có đăng tải bài viết bị cháu ruột giật chồng suốt nhiều năm qua:

Gửi con gái cũng là người tình của chồng mẹ!

Ai nhìn mặt tui cũng nói rằng: Ai dám lấy chồng tui, ai dám giật chồng tui chỉ có con đường chết! Chồng tui uống mật gấu cũng không bao giờ dám tạo phản!

Trên đời này người ta bị con giáp 13 giựt chồng, với tui thì khác! Tui phải nói là bị ăn trộm chồng!

Chồng tui hiền lành, cả thế giới gọi là ông phật sống, sống đạo đức, chỉ biết vợ con là niềm vui của cuộc đời. Đến 1 ngày đẹp trời, tui phát hiện ra chồng tui bị đứa cháu tui cưng như trứng mang từ Việt Nam qua nuôi từ năm 6, 7 tuổi nó ăn trộm mất.

Tui bị đứng hình nhưng không bị đột quỵ mà mất 5kg trong vòng 1 tuần. Không ăn uống được, chỉ khóc rồi uống nước mà sống. Rồi ra đường ai cũng khen đẹp, bị 1 số người nói bỏ chồng vì ‘bóng’.

Bị cháu ruột trộm chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình – tức người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được cái PR ở lại Úc (Permanent Resident là thẻ thường trú nhân của Úc).

10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết.’

Ngay lập tức câu chuyện trở thành đề tài nóng được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. Số đông đều tỏ ra rất phẫn nộ với hành động "giật chồng" của cô cháu gái trong câu chuyện trên. Hơn thế nữa, phía gia đình, đặc biệt là người mẹ của cô cháu gái này còn lên tiếng bênh vực hành vi của con mình.

Còn với các "thám tử mạng", việc duy nhất họ quan tâm là "Facebook của tiểu tam đâu". Và cũng chẳng phải chờ lâu, họ đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của cô cháu gái này.

Nữ chính đóng vai "tuesday" cũng đã rất nhanh chóng khóa tài khoản. Tuy nhiên cô nàng vẫn để lộ nhiều bức ảnh, trong đó có cả hình ảnh tham gia gia đình Phật tử tại nước ngoài.

Hiện tại câu chuyện vẫn đang liên tục có những diễn biến mới từ động thái của cả hai bên. Và chắc chắn "drama" này sẽ không dừng lại trong ngày một ngày hai nếu đôi bên tiếp tục "đấu khẩu" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news