Tin mới

Dân mạng tìm ra Facebook thanh niên hổ báo 'bắt nạt' 2 nữ sinh tại Bình Dương: Chưa đầy 30 tuổi đã sặc mùi hận đời

Thứ ba, 08/12/2020, 21:17 (GMT+7)

Sự việc một thanh niên ở Bình Dương dù đi sai luật nhưng vẫn cố tình tung cước vào 2 em nữ sinh đang khiến dư luận hết sức bất bình. Ngay lập tức dân mạng cũng đã tìm ra tài khoản mạng xã hội của thanh niên này.

Sáng ngày 8/12, báo chí và mạng xã hội đăng tải clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một thanh niên có hành vi tấn công nữ sinh sau va chạm giao thông.

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/12, một thanh niên điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn khu phố 5 (phường Tương Bình Hiệp), thanh niên này bất ngờ quay đầu xe.

Lúc này, 2 nữ sinh chạy xe đạp điện đi tới, không kịp xử lý đã tông vào đuôi.

Cùng thời điểm, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau 2 học sinh cũng đã lao vào hiện trường vụ tai nạn khiến cả 5 người ngã nhào xuống đường.

Sau va chạm, thanh niên này và bạn gái không bị sao cả nhưng gã thanh niên này đã hùng hổ lao tới đá liên tiếp vào mặt nữ sinh điều khiển xe đạp điện. Thậm chí, hắn ta còn rút gậy 3 khúc trong người vụt vào đầu nữ sinh.

Khi được người dân gần hiện trường ngăn cản, đối tượng này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới, đe doạ nạn nhân và nhưng người dân can ngăn.

Sự việc đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, chiều 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết vẫn đang lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi) để làm rõ việc đối tượng này có hành vi đánh nữ sinh sau va chạm giao thông.

Trước đó vào đầu giờ chiều ngày 8/12, Thành đã bị rất nhiều nhiều người bức xúc đã tìm đến tận nơi ở của Thành để 'làm cho ra lẽ'.

Đội ngũ "tác nghiệp" trực tiếp đã hùng hậu là vậy, các "thám tử online" cũng nhanh chóng vào cuộc để tìm ra tài khoản Facebook của thanh niên hổ báo này. Và chẳng mất nhiều thời gian, trang cá nhân của Thành đã bị dân tình tìm ra trong chốc lát.

Theo đó, Thành thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn, oán trách cuộc đời. Đặc biệt theo những thông tin trên trang cá nhân, cũng làm lộ diện chân dung cô vợ tên P. – người phụ nữ được cho là hắn đã chở đi lúc xảy ra tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news