Tin mới

Dân mạng tìm ra tài khoản ông chồng trên mạng xã hội: Từng công khai ảnh 'nhún nhảy' với sugar baby

Thứ tư, 16/09/2020, 15:51 (GMT+7)

Sau tất cả, dân mạng cũng đã tìm được tài khoản của ông chồng trong vụ đánh ghen đình đám mạng xã hội chiều ngày 15/9. Theo như profile, ông chồng này là một CEO của doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh inox.

Là người hứng chịu chỉ trích nhiều nhất trong màn đánh ghen gây bão mạng xã hội chiều ngày 15/9, ông chồng trong clip đánh ghen đã để lại sự phẫn nộ cực lớn. Hành động đánh cả vợ để bảo vệ tiểu tam, giúp tiểu tam trốn thoát khỏi màn Đánh ghen này khiến dân mạng không ngừng lên án.

>>> Xem thêm: Lộ bản giao kèo giữa tiểu tam và sugar daddy cưỡi xe Lexus 570: Tuần đáp ứng đủ 3 lần, tặng nhà lầu xe hơi?

Là một trong số ba nhân vật chính của clip, dân mạng cũng nhanh chóng bắt tay vào tìm profile của người chồng này trên mạng xã hội. Thông qua MXH Zalo, dân mạng đã tìm được danh tính của người chồng này.

Theo đó, ông chồng đang là một CEO của một doanh nghiệp có địa chỉ tại Hưng Yên. Anh là chủ một công ty inox có tên H.T và đã có 3 đứa con cùng cô vợ xinh đẹp.

Trong khi "lần mò" profile của ông chồng, dân mạng tìm ra được bức ảnh vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, ông chồng còn công khai ảnh đi vũ trường với sự xuất hiện của "tiểu tam". Có thể thấy bức ảnh này có sự hiện diện của nhiều bạn bè. Điều đó cho thấy ông chồng vốn dĩ đã công khai chuyện mình cặp bồ với những người bạn mà không hề kiêng dè.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, chị T., người vợ trong đoạn clip này cho biết mình vô cùng mệt mỏi. Sau sự việc hôm qua, chị không gặp rắc rối gì nhiều khi về nhà. Tuy nhiên chị cho biết ông chồng đi cả đêm cũng không về. Đầu óc chị đang rất rối bời, không biết làm thế nào.

>>> Xem thêm: Người vợ trong clip đánh ghen lên tiếng: 'Đêm qua chồng tôi không về nhà'

Liên quan đến vụ việc trên, tài khoản T.M.T - tự nhận là người quen của chị vợ trong clip đánh ghen ở phố Lý Nam Đế đã tiết lộ thông tin người chồng này đã mua cả nhà và xế hộp hạng sang cho nhân tình.

Cùng thời điểm, dân mạng còn phát hiện ra một bản giao kèo hợp đồng làm sugar baby được cho là của cô tiểu tam với ông chồng lắm tiền nhiều của kia. Những chi tiết trong hợp đồng khiến người đọc cảm thầy rờn rợn, đặc biệt là điều khoản "1 tuần 3 lần" để đáp ứng nhu cầu cho sugar daddy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news