Tin mới

Dân mạng xuýt xoa trước đôi chân "cực phẩm" thẳng như thước kẻ của Bích Phương

Thứ ba, 15/01/2019, 10:25 (GMT+7)

Bích Phương đã khiến dân tình xuýt xoa vì cặp chân thẳng tắp không khuyết điểm. Fan lại bị đổ gục trước "đôi chân thiên thần" của cô 1 lần nữa.

Bích Phương đã khiến dân tình xuýt xoa vì cặp chân thẳng tắp không khuyết điểm. Fan lại bị đổ gục trước "đôi chân thiên thần" của cô 1 lần nữa.

Tối ngày 11/1 được ví như 1 đêm của Bích Phương khi cô nàng đại thắng, nhận 6 giải thưởng trong 7 giải đề cử, bao gồm giải  Nữ ca sỹ của năm, MV của năm. Điều này cho thấy Bích Phương thực sự chinh phục được đại chúng lẫn giới chuyên môn.

Tuy nhiên trong khoảnh khắc cô lên sân khấu nhận giải, dân mạng khẳng định đôi chân thon gọn, thẳng tắp chính là "vũ khí" lớn nhất khiến vóc dáng của Bích Phương trông không kém gì siêu mẫu. Đôi chân "cực phẩm" của Bích Phương là điều khiến người hâm mộ phải suýt xoa mỗi lần ngắm nhìn cô nàng trên sân khấu.

 

Người đẹp gốc Quảng Ninh khéo léo khoe điểm mạnh trong chiếc đầm chít eo xẻ cao.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp...

Mà Bích Phương còn được trời ban cho đôi chân thon dài.

Có lẽ vì biết được lợi thế của mình nên Bích Phương thường xuyên diện những chiếc đầm ngắn, ôm sát hoặc xẻ cao để khoe trọng đôi chân không thể đẹp hơn. Đôi chân thuộc hàng "cực phẩm" của Bích Phương chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng vì quá đẹp, quá nuột. 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Bích Phương khoe đôi chân nuột nà trên sân khấu:

 
 
 
 
 
 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news