Tin mới

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ'

Thứ ba, 01/03/2022, 12:12 (GMT+7)

Những bức hình của mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... tham gia sự kiện 'Nghìn lẻ một đêm' khiến dân tình mê mẩn.

Mới đây, dàn minh tinh Hoa ngữ bắt đầu tham gia lễ hội Kuaishou - sự kiện đầu tiên của năm 2022. Trong đêm hội lần này có chủ đề "Nghìn lẻ một đêm". Các sự kiện đều được livestream vào tối ngày 27/2 với dàn khách mời là những diễn viên đình đám của làng giải trí.

Trước khi sự kiện diễn ra, đồng loạt phòng làm việc của các nghệ sĩ bắt đầu tung ra những hình ảnh cực phẩm khiến dân tình mê mệt. Theo đó, những cái tên không thể nào thiếu trong sự kiện này chính là Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vũ Kỳ, Bạch Lộc. Màn đọ sắc giữa các bức ảnh mà phòng làm việc đã tung của 5 mỹ nhân này khiến khán giả không ngừng xuýt xoa.

Đầu tiên phải nhắc đến Dương Mịch. Trong bức ảnh đã được phòng làm việc chỉnh sửa kỹ càng, Dương Mịch đẹp như một nữ thần bước ra từ trong tranh vẽ. Với màu sắc chất ảnh, cùng kiểu tóc mang hơi thở Hong Kong, nàng "Bạch Thiển" cùng gương mặt thon gọn không góc chết đang khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống".

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 1
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 2
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 3
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 4

Dù đã bước sang tuổi 35, Dương Mịch khiến nhiều người phải ghen tỵ với thân hình gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ sở hữu thần thái sang chảnh mà nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" còn lựa chọn chiếc váy đen huyền bí bó sát điểm những cánh bướm màu vàng nổi bật làm tôn lên làn da mịn màng khiến Dương Mịch đẹp "hết nước chấm".

Khác với tạo hình đầy quyến rũ của Dương Mịch thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại theo đuổi phong cách vô cùng cá tính. Vốn là một trong những tiểu hoa đán nổi bật trong làng giải trí về giá trị nhan sắc cùng phong cách thời trang biến hóa đa dạng, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện. 

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 5
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 6
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 7

Trong lần xuất hiện ở sự kiện "Nghìn lẻ một đêm", mỹ nhân Tân Cương đã thoát khỏi hình tượng "bánh bèo:" mà thay vào đó là hình ảnh phá cách trong trang phục màu đen khoác thêm chiếc áo lông màu nâu bên ngoài. Đặc biệt thần thái lạnh lùng đầy mạnh mẽ của nữ diễn viên 'Trường ca hành' khiến cho netizen bị mê hồn.

Cúc Tịnh Y trong đêm sự kiện cũng xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Giống như mọi lần, "mỹ nữ 4000 năm" vẫn lựa chọn phong cách trang điểm đậm và thời trang vô cùng đáng yêu. Dù liên tục vướng vào ồn ào liên quan đến Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận nhan sắc hút hồn của Cúc Tịnh Y vẫn là một trong những ưu điểm tạo nên tên tuổi và độ hot của cô nàng trong showbiz Hoa ngữ.

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 8
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 9

Lần này, Cúc Tịnh Y đã phủ lên người rất nhiều bộ phụ kiện lạ mắt tạo sự độc đáo cho phong cách thời trang mới này.

Trương Vũ Kỳ cũng khiến netizen được phen trầm trồ vì nhan sắc đẹp mê hồn. Những hình ảnh được phòng làm việc đăng tải làm người hâm mộ phải tròn mắt vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung gấp nhiều lần khi xuất hiện ở các sự kiện trước đây.

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 10
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 11

Vốn được mệnh danh là "Song Hye Kyo" của Trung Quốc, Trương Vũ Kỳ lần này đã có màn "hack tuổi' cực gắt với các nét như thiếu nữ đôi mươi. Dù không biết do cách trang điểm hay phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chắc chắn Trương Vũ Kỳ cũng là một trong những đối thủ đáng gờm khi đặt lên bàn cân nhan sắc ở sự kiện "Nghìn lẻ một đêm".

Một mỹ nhân khác cũng khiến dân tình phải mê mẩn chính là Bạch Lộc. Mỹ nhân phim Trường An Như Cố khiến làm bao người phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ đẹp, làn da trắng mịn mướt mát. Gương mặt của Bạch Lộc gây thương nhớ bởi nét trong trẻo, đáng yêu như mối tình đầu của thời niên thiếu.

Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 12
Dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong sự kiện 'Nghìn Lẻ Một Đêm': Dương Mịch kinh diễm, Cúc Tịnh Y vẫn 'thói cũ' - Ảnh 13
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news