Tin mới

Quỳnh Nga 'nên đôi' với chồng cũ Thu Quỳnh, chẳng ngại tình tứ ngay trước mặt Việt Anh

Thứ hai, 28/02/2022, 11:45 (GMT+7)

Quỳnh Nga tiếp tục hé lộ những hình ảnh thân mật bên Chí Nhân - chồng cũ Thu Quỳnh giữa đồn đoán đang yêu đương, hẹn hò Việt Anh.

Suốt thời gian vừa qua, Việt AnhQuỳnh Nga là cặp đôi được công chúng "đẩy thuyền" nhiệt tình khi cả hai đều độc thân và có những màn kết hợp ăn ý từ màn ảnh đến "thả thính" vui tươi ngoài đời. Mặc dù vướng nghi vấn hẹn hò, thế nhưng Quỳnh NgaViệt Anh vẫn phủ nhận và cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Quỳnh Nga và Việt Anh cực tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh cực tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Internet

Phủ nhận tình cảm lứa đôi dành cho nhau, Quỳnh Nga mới đây khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh thân mật bên "người tình" mới của mình là Chí Nhân - chồng cũ Thu Quỳnh. Được biết, Quỳnh Nga và Chí Nhân sẽ là cặp đôi mới của màn ảnh nhỏ khi cả hai sẽ trở thành một cặp với nhau trong bộ phim mang tên Về chung một nhà chuẩn bị được lên sóng VTV.

Hình ảnh mới nhất được Quỳnh Nga chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới nhất được Quỳnh Nga chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên chính của bộ phim gồm Việt Anh, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga đều háo hức cập nhật những khoảnh khắc hậu trường. Chỉ với loạt hình này cũng đã đủ để thấy không khí vui tươi, hứa hẹn màn hợp tác ăn ý của dàn diễn viên trẻ tài năng màn ảnh Việt.

>> Xem thêm: Xả vai 'Mến trọc', Doãn Quốc Đam lập tức hé lộ hình ảnh cực đắt giá trong 'Thương ngày nắng về' phần 2

Quỳnh Nga 'nên đôi' với chồng cũ Thu Quỳnh, chẳng ngại tình tứ ngay trước mặt Việt Anh - Ảnh 1
Quỳnh Nga thân mật bên Chí Nhân. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga thân mật bên Chí Nhân. Ảnh: FBNV

Trong Về chung một nhà, Việt Anh sẽ vào vai Việt, một người đàn ông đã từng đổ vỡ hôn nhân và có con gái lớn. Anh bắt đầu cuộc hôn nhân thứ hai với nữ biên kịch xinh đẹp Cẩm Giang. Đáng chú ý, người vào vai người vợ màn ảnh của Việt Anh lần này không phải là "tình tin đồn" ngoài đời Quỳnh Nga mà là Lã Thanh Huyền.

Còn về phía Quỳnh Nga, trong phim cô sẽ vào tuyến nhân vật khác, là cô bạn thân của Cẩm Giang. Được biết, Về chung một nhà sẽ được lên sóng VTV trong thời gian sắp tới.

Dàn diễn viên trẻ đẹp hứa hẹn cho một tác phẩm truyền hình hấp dẫn thời gian tới. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên trẻ đẹp hứa hẹn cho một tác phẩm truyền hình hấp dẫn thời gian tới. Ảnh: FBNV

Trước khi đóng Về chung một nhà, Việt Anh và Quỳnh Nga, Chí Nhân đều đã từng có màn hợp tác với nhau trong bộ phim sinh tử. Ngoài đời, dàn diễn viên này cũng có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Do đó, khán giả rất trông đợi vào màn hợp tác lần này của cặp nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news