Tin mới

Dàn nam thần của 'vũ trụ VTV' quy tụ trong phim mới của đạo diễn 'Hương vị tình thân'

Thứ tư, 11/05/2022, 17:41 (GMT+7)

Bộ phim mới của nhà đài VTV hứa hẹn sẽ là tác phẩm truyền hình mới làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với sự quy tụ của nhiều diễn viên tên tuổi cùng màn "cầm trịch" chắc tay của đạo diễn Hương vị tình thân.

Nhiều năm gần đây, nhà Đài VTV luôn mang đến khán giả những tác phẩm truyền hình chất lượng. Bên cạnh đó, năng lực diễn xuất của các diễn viên trẻ, đẹp, đầy tài năng cũng góp một phần không nhỏ cho sự nở rộ của phim Việt.

Mới đây, nhiều khán giả không khỏi háo hức trước loạt hình ảnh của một tác phẩm truyền hình mới của nhà đài VTV mang tên Đấu trí. Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn của Hương vị tình thân, Về nhà đi con  - Nguyễn Danh Dũng. Đặc biệt Đấu trí còn quy tụ dàn nam thần của hàng loạt tác phẩm truyền hình đình đám thời gian gần đây như  Thanh Sơn (11 tháng 5 ngày), Anh Đào, Tô Dũng (Lối về miền hoa, Hương vị tình thân), Duy Khánh (Phố trong làng)... càng hứa hẹn về một tác phẩm ấn tượng của năm mà nhà đài VTV muốn gửi tới khán giả.

Dàn nam thần của 'vũ trụ VTV' quy tụ trong phim mới của đạo diễn 'Hương vị tình thân' - Ảnh 1
Dàn nam thần màn ảnh Việt quy tụ trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Dàn nam thần màn ảnh Việt quy tụ trong bộ phim mới. Ảnh: Internet
Dàn nam thần của 'vũ trụ VTV' quy tụ trong phim mới của đạo diễn 'Hương vị tình thân' - Ảnh 2

Hiện tại, nội dung bộ phim chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy bối cảnh những người chiến sĩ công an nhân dân sẽ là chủ đạo của bộ phim. Cùng với những vấn đề về công việc, tình yêu nghề, rất có thể bộ phim sẽ phát triển theo hướng tình cảm để mang đến nhiều màu sắc nhất đến khán giả truyền hình.

Dàn nam thần của 'vũ trụ VTV' quy tụ trong phim mới của đạo diễn 'Hương vị tình thân' - Ảnh 3
Nữ diễn viên Anh Đào là bóng hồng hiếm hoi trong phim. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên Anh Đào là bóng hồng hiếm hoi trong phim. Ảnh: FBNV

Được biết, cùng với dàn nam thần VTV, nữ chính của bộ phim có thể được đảm nhiệm bởi Lương Thu Trang khi hình ảnh cô xuất hiện ở hậu trường phim được chia sẻ. Bên cạnh đó, hai diễn viên gạo cội của Hương vị tình thân là NSƯT Trịnh Mai Nguyên và diễn viên Tú Oanh cũng sẽ có màn trở lại đầy hứa hẹn trong tác phẩm truyền hình này.

Dàn nam thần của 'vũ trụ VTV' quy tụ trong phim mới của đạo diễn 'Hương vị tình thân' - Ảnh 4
Dàn nghệ sĩ gạo cội trong Hương vị tình thân cũng góp mặt trong tác phẩm. Ảnh: Internet
Dàn nghệ sĩ gạo cội trong Hương vị tình thân cũng góp mặt trong tác phẩm. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang có thể là nữ chính trong tác phẩm này. Ảnh: Internet
Lương Thu Trang có thể là nữ chính trong tác phẩm này. Ảnh: Internet

Với sự quy tụ của dàn diễn viên thực lực và gạo cội của màn ảnh Việt cùng màn "cầm trịch" của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Đấu trí hứa hẹn sẽ là tác phẩm bùng nổ của màn ảnh Việt trong năm nay. Trước đó, những bộ phim dưới tay vị đạo diễn này như Hương vị tình thân, Về nhà đi con đều là những tác phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt và nhiều lời khen ngợi từ đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news