Tin mới

‘Soi’ nhan sắc cùng chuyện đời tư khác xa trong phim của ‘chị chồng’ Vân Khánh 'Thương ngày nắng về 2'

Thứ hai, 09/05/2022, 16:57 (GMT+7)

Khác hẳn với trên phim 'Thương ngày nắng về', ngoài đời diễn viên Thu Hà đằm thắm, dịu dàng và có 1 gia đình hạnh phúc cùng chồng và các con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Thương ngày nắng về 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình. Ngoài các nhân vật chính trong phim như Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng 3 cô con gái Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Huyền Lizzie) và Vân Vân (Ngọc Huyền) thì các tuyến nhân vật phụ cũng khiến nhiều người chú ý. Trong đó có vai Thương - chị gái Đức do diễn viên Thu Hà đảm nhận hiện tại đang "gây bão". 

Vai Thương trong 'Thương ngày nắng về 2' là nguyên nhân gây ra bi kịch cho gia đình Vân Khánh - Đức (do Lan Phương - Hồng Đăng đảm nhận)
Vai Thương trong "Thương ngày nắng về 2" là nguyên nhân gây ra bi kịch cho gia đình Vân Khánh - Đức (do Lan Phương - Hồng Đăng đảm nhận)

Trong phim, cô ghi dấu ấn với khán giả qua hình tượng người phụ nữ Ngoại tình, đanh đá, chua ngoa và mưu mô, xảo quyệt. Được biết, đây là bộ phim đầu tiên nữ nghệ sĩ tham gia lại sau 3 năm vắng bỏng kể từ Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. 

Diễn viên Thu Hà từng chia sẻ, khi đóng vai Thương, chị sợ ra đường có thể phải “đội mũ bảo hiểm". Bởi vì vai diễn này vô cùng đáng ghét, không thể cảm thông nên phản ứng tiêu cực của khán giả là điều đương nhiên. Song, cô bày tỏ, việc khán giả “ghét” mình trên phim thì được, nhưng nếu ngoài đời vào vai quá đạt bị ghét thì sẽ rất buồn. 

Diễn viên Thu Hà (Ảnh: Internet)
Diễn viên Thu Hà (Ảnh: Internet)

Chị tâm sự, ban đầu cũng hơi sợ vào vai này, song đạo diễn Bùi Tiến Huy đã động viên mong được nhận lời. Vừa là để có dấu ấn đặc biệt trong lần trở lại, đồng thời bản thân quan niệm phim cũng giống đời phải có nhiều cảnh đời, số phận khác nhau nên chị cố diễn hết khả năng của bản thân. Từ đó, lột tả và khắc họa rõ nhất có thể về vai Thương

Việc vắng bóng ở phim trường trong 1 thời gian dài, lần trở lại này nữ diễn viên 8X thừa nhận có chút trở ngại. Thậm chí lạ lẫm, song sau đó dần hòa nhịp với đoàn phim và có những phân cảnh đã được lên sóng nhận được phản hồi lớn từ phía công chúng khiến chị cảm thấy rất vui mừng. 

Về chuyện đời tư, diễn viên Thu Hà kết hôn vào năm 2006. Hiện có 2 nhóc tỳ sinh đôi. Chia sẻ với báo chí, cô thẳng thắn thừa nhận giống như mọi giống mọi gia đình khác. Song, nữ nghệ sĩ hiếm hoi chia sẻ các thông tin liên quan đến chồng, con lên mạng xã hội. 

Gia đình diễn viên Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Gia đình diễn viên Thu Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Chồng nữ diễn viên Thương ngày nắng về không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, anh luôn biết cách cảm thông, đồng hành và sẻ chia với vợ trong công việc. Chồng Thu Hà luôn thể hiện sự cảm thông và sẻ chia trong chặng đường nghệ thuật của vợ. Đó chính là điều cô cảm thấy hạnh phúc hơn so với những đồng nghiệp khác. 

“Là diễn viên, tôi có thể sẽ phải đối diện với những ý kiến từ dư luận. Nhưng gia đình tôi, họ là những người bình thường, việc khen hay chê cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của họ", diễn viên Thu Hà nói.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news