Tin mới

"Đan Nguyên đường phố" lột xác hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 15/07/2015, 11:41 (GMT+7)

"Đan Nguyên đường phố" trong cuộc chiến "giành gà" giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã có màn lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đan Nguyên đường phố" trong cuộc chiến "giành gà" giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã có màn lột xác ngoạn mục sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai bán kẹo kéo được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố" đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ. Không lên tiếng quá nhiều về chuyện của mình với hai ca sĩ nổi tiếng, Trọng Nghĩa vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ với những thủ thuật nâng mũi, tạo hình mũi, cấy mỡ trán, cấy mỡ toàn mặt, chích filler (chất làm đầy), xóa sẹo với tổng chi phí 322 triệu do Quang Lê tài trợ.

"Đan Nguyên đường phố" đã có cuộc lột xác ngoạn mục sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ, Trọng Nghĩa về thăm nhà vài hôm. Sự thay đổi diện mạo của Trọng Nghĩa chỉ trong một thời gian ngắn khiến mẹ của chàng trai vô cùng ngỡ ngàng và ôm chặt con trai khóc.

Trọng Nghĩa trên đường về thăm nhà.
Mẹ Trọng Nghĩa ôm con trai khóc nức nở.

Được biết, dù đứng ra tài trợ kinh phí cho Trọng Nghĩa nhưng Quang Lê khẳng định, anh sẽ không ký hợp đồng quản lý giọng ca này bởi không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng.

Công khai việc không ký hợp đồng với Trọng Nghĩa vì Quang Lê muốn cho những bầu show khác biết để ai có nhã ý hợp tác với "Đan Nguyên đường phố" sẽ sớm tìm đến em giúp đỡ và hợp tác. Anh cũng khẳng định, tuy không ký hợp đồng nhưng vẫn hỗ trợ khi Trọng Nghĩa cần. 
 
Trọng Nghĩa trong bệnh viện chờ phẫu thuật.
Cuộc chiến giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã hạ nhiệt khi "ông hoàng nhạc Việt" đã hứa với Mỹ Tâm sẽ bỏ qua mọi chuyện và trong 1 tuần tới sẽ không lên báo nói thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này.

 Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news