Tin mới

Dàn 'nóc nhà' của Dương Dương: Toàn 'nàng thơ' diễm mỹ tuyệt tục, 'lái máy bay' ngay mối tình đầu!

Thứ tư, 01/09/2021, 16:00 (GMT+7)

Những "người tình" của Dương Dương cho thấy nhan sắc không hề bị thụt lùi so với nam diễn viên một chút nào.

Dương Dương được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Dù tài năng diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng chắc chắn nhan sắc của Dương Dương phải xếp vào hàng cực phẩm khiến không ít fan nữ bị mất hồn.

Dàn 'nóc nhà' của Dương Dương: Toàn 'nàng thơ' diễm mỹ tuyệt tục, 'lái máy bay' ngay mối tình đầu! - Ảnh 1

Ở tuổi 30, Dương Dương cũng là nam nghệ sĩ khá thành công trong Cbiz nhưng đến thời điểm này vẫn "ế" khi chưa từng công khai mối tình nào. Tuy nhiên, không phải là không có tin đồn tình ái của nam diễn viên trong đó, các người đẹp được coi là "nóc nhà" của Dương Dương toàn mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng trong Cbiz.

Đầu tiên phải nhắc đến tin đồn tình ái giữa Dương Dương và Lý Thấm.  Đây được cho là mối tình đầu của Dương Dương khi cả hai kết hợp với nhau trong Tân hồng Lâu Mộng. Vốn là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn cùng tính cách điềm đạm, Lý Thấm bị đồn hẹn hò với Dương Dương năm 2009. Thời điểm đó, cả hai đang ở độ tuổi 18-19 đặc biệt thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến tin đồn ngày càng có cơ sở. Tuy nhiên, mối tình "chị em" này lại chưa bao giờ được người trong cuộc công khai nên đến nay vẫn chỉ nằm ở tin đồn.

Dương Dương bị đồn bí mật hẹn hò với Lý Thấm.
Dương Dương bị đồn bí mật hẹn hò với Lý Thấm.

Tiếp theo đó, Dương Dương vẫn chuộng chuyện tình "lái máy bay" khi yêu Tốn Thiến kém 4 tuổi. Dương Dương và Tống Thiến bị nghi hẹn hò khi nam diễn viên sinh năm 1991 bị tung ảnh đến phòng khách sạn của đàn chị. Trong thời gian quay phim Huyễn Thành, đám "cẩu tử" chụp được cảnh một người đàn ông đến phòng khách sạn và ở chung phòng với Tống Thiến. Sau khi xác thực thì đó chính là Dương Dương. Dù vậy, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận và chỉ dừng lại là người tình màn ảnh.

Dương Dương với Tống Thiến.
Dương Dương với Tống Thiến.

Chán 'lái máy bay", Dương Dương đã quay lại yêu đàn em kém 2 tuổi chính là Kiều Hân. Đây được coi là nàng thơ của Cbiz không chỉ xinh đẹp mà diễn xuất của của cô cũng được đánh giá là hoàn thành tròn vai. Mỹ nhân sinh năm 1993 bị nghi bí mật hẹn hò ở London. Ngoài đời, Kiều Hân được biết đến là mỹ nữ có gia thế khủng khi sở hữu siêu biệt thư, siêu xe, nội thất xa xỉ.

Kiều Hân và Dương Dương cũng bị đồn hẹn hò.
Kiều Hân và Dương Dương cũng bị đồn hẹn hò.

Cuối cùng là Địch Lệ Nhiệt Ba. Chắc chắn ai cũng biết đến mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau khi kết hợp hoàn hảo trong phim "Em là niềm kiêu hãnh của anh" mới đây, Dương DƯơng và Địch Lệ Nhiệt Ba bị ghép đôi thậm chí còn bị đồn yêu nhau khi có những hình ảnh ngoài hậu trường đầy tình tứ. Thế nhưng, một blogger lại tiết lộ rằng họ không yêu nhau. Dù vậy, fan vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" cặp tuấn nam, mỹ nữ này.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đúng cực phẩm nhan sắc.
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đúng cực phẩm nhan sắc.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news