Tin mới

Đàn ông có tướng ‘3 to’ cả cuộc đời không lo lận đận, nhưng dính ‘1 nhỏ’ này là đổ vỡ ngay

Thứ tư, 25/05/2022, 18:07 (GMT+7)

Những nét tướng này xuất hiện ở đàn ông thì thường khá tốt, thể hiện một cuộc đời không chịu nhiều cơ cực, khó khăn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu những nét tướng dưới đây thì cuộc sống hàng ngày sẽ không phải chịu nhiều khó khăn, vất vả.

Bàn tay to

Người đàn ông có bàn tay to là kiểu người có sức lao động, bản lĩnh, siêng năng. Với họ, khó khăn thử thách là để vượt qua chứ không phải là buông bỏ. Từ những khó khăn ấy, họ đạt được thành công, kiếm được nhiều tiền tài, của cải để lo cho cuộc sống gia đình. Người phụ nữ nào lấy được người đàn ông có bàn tay to là rất diễm phúc, không sợ cơ cực.

Đàn ông có tướng ‘3 to’ cả cuộc đời không lo lận đận, nhưng dính ‘1 nhỏ’ này là đổ vỡ ngay - Ảnh 1

Cằm to tròn

Ngày nay, nhiều người chịu tác động của quảng cáo mà thích tướng đàn ông có cằm V-line. Thực tế, kiểu cằm O-line to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt với một người đàn ông. Họ có tài lãnh đạo, có tiền bạc, nắm địa vị trong xã hội, hay giúp đỡ người khác. Hơn nữa, họ còn có tính cách rất bao dung nên được nhiều người yêu quý.

Bàn chân to

Người đàn ông có bàn chân to có tính cách rất vững chãi cùng tinh thần che chở gia đình, người thân rất cao. Họ là hình mẫu của trụ cột của gia đình, luôn ý thức được trách nhiệm của mình, từ ấy mà cố gắng kiếm tiền để chăm sóc vợ con. Không chỉ chăm chỉ làm việc, người đàn ông có bàn chân to còn biết san sẻ công việc gia đình với vợ con.

Đàn ông có tướng ‘3 to’ cả cuộc đời không lo lận đận, nhưng dính ‘1 nhỏ’ này là đổ vỡ ngay - Ảnh 2

Mũi nhỏ: Tướng xấu

Nhiều người có xu hướng đi phẫu thuật cho mũi nhỏ, giống các siêu sao. Tuy nhiên người đàn ông có mũi nhỏ lại bị xem như phá số, hỏng bét, khiến chuyện không may cứ kéo đến. Dù cố gắng thế nào thì công việc làm ăn của họ cũng thất bại, chẳng những thế mà đường tình duyên cũng lận đận, dễ đổ vỡ.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news