Tin mới

3 con giáp gặp hạn đi đường: Bị tắc đường, đi xa còn mất tiền bạc

Thứ ba, 24/05/2022, 09:29 (GMT+7)

Những con giáp này cần hạn chế đi xa, có hạn về đi đường, cần hết sức cẩn trọng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp này cần hạn chế di chuyển, đi đường để hạn chế những điều không may mắn, cẩn trọng mất mát tiền bạc. Đặc biệt, trong các chuyến đi xa, đi dài ngày, bạn cần chú ý xem xét kỹ càng để tránh những điều rủi ro.

Tuổi Thìn

Bạn trong tuần này gặp không ít sóng gió về các chuyến đi. Trong khoảng thời gian này, bạn cần hạn chế mất mát, hao hụt. Nếu không quá bận hoặc bắt buộc phải đi thì bạn nên hủy bỏ hoặc sắp xếp qua một dịp khác.

Tuy nhiên, điểm sáng là bạn có những kết nối tốt, giúp bản thân có thêm trải nghiệm trong cuộc sống. Tiền bạc và tinh thần của bạn bị “xuống dốc” vào thời điểm giữa tuần. Tuy nhiên đừng quá bi quan mà hãy tin tưởng vào tương lai tươi sáng phía trước. Trong tuần, bạn có thể có những chuyến đi, trải nghiệm thú vị về công việc.

3 con giáp gặp hạn đi đường: Bị tắc đường, đi xa còn mất tiền bạc - Ảnh 1

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần hạn chế đi đường xa bởi đây là thời điểm tương hại, thuộc vận thế kém nên rất dễ gặp tai họa trên đường. Bạn là con giáp thích đi đó đây thế nhưng vào thời điểm này thì nên hạn chế. Bạn không nên cố tình ra đường nếu không sẽ gặp trục trặc, tạo cảm giác không thoải mái. Tránh những nơi hiểm trở và không nên lái xe vào ban đêm.

Bạn được Chính Ấn chiếu rọi, công việc dù nhiều nhưng bạn vẫn dùng sự sáng tạo của bản thân để cải thiện mọi việc.  Tài lộc tuần này cũng khá thuận lợi khi bạn có thể phát huy năng lực bản thân vào những nghề tay trái để gia tăng thu nhập.

3 con giáp gặp hạn đi đường: Bị tắc đường, đi xa còn mất tiền bạc - Ảnh 2

Tuổi Tuất

Bạn phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn, cảm giác nôn nóng khi đi trên đường. Bạn không nên đi chơi xa trong tuần này, chú ý an toàn là số 1, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, suy xét cho kỹ. Cuối tuần, rắc rối có thể kéo đến khiến con giáp có thể thấy phiền lòng, thậm chí là tổn thương.

 Nếu yếu đuối, bạn cứ thoải mái thể hiện và nhìn nhận lại cảm xúc của mình, điều này không khiến bạn trông mềm yếu mà trở nên mạnh mẽ hơn. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý, hãy điều chỉnh ngay lối sống thiếu khoa học, ví dụ như thức khuya, ăn không đúng bữa... Nếu đã có gia đình thì bạn cũng cần tránh rắc rối, đừng mang căng thẳng nơi công sở về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news