Tin mới

Dàn sao HAGL tới thăm nhà Văn Đức sau nỗi buồn thua SLNA

Chủ nhật, 27/09/2020, 08:15 (GMT+7)

Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn đã chuyến ghé thăm nhà Phan Văn Đức sau màn đối đầu giữa HAGL và SLNA tại vòng 12 V.League 2020

Vào chiều 26/9, HAGL có chuyến làm khách tới sân của SLNA trong khuôn khổ vòng 12 V.League. kết thúc 90 phút, dù rất nỗ lực nhưng đội bóng Phố Núi vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 ở những phút cuối trận đấu. Điều đó, khiến cho cơ hội của đội bóng bầu Đức vẫn chưa chắc chắn góp mặt trong top 8 đua vô địch ở vòng phân nhóm.

Bỏ qua nỗi buồn thua trận, những  Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn đã có buổi gặp gỡ ý nghĩa với gia đình Văn Đức. Theo đó, các ngôi sao của HAGL đã đến chơi và thăm con gái của tiền vệ SLNA. Trên mạng cá nhân, Nhật Linh – vợ Văn Đức đã đăng tải bức hình chụp chung như "phát ra âm thanh" vì nhìn ai cũng cười vui rạng rỡ.

Hội tuyển thủ đến thăm con gái Phan Văn Đức (ảnh nhân vật)

Tiền vệ Hồng Duy cẩn thận bế bé Dâu Tây trên tây, với vẻ mặt rất phấn khích. gồi cạnh Duy Pinky, hai tuyển thủ Tuấn Anh và Xuân Trường cũng nở nụ cười rất vui. Vợ chồng Phan Văn Đức cực vui vẻ vì đón khách quý đến nhà chơi.

Thế nhưng, nhân vật chính của bức hình là bé Dâu Tây (tên thật là Phan Nhã Thuỳ An). Cô bé còn bế ngửa trong lòng Hồng Duy, nhưng cũng khá phối hợp lúc chụp ảnh cả nhóm. Sau khi bức hình được đăng tải, thì nhiều fan để lại những bình luận vui vẻ như “em bé quyền lực”. Để nói về sự cưng chiều, yêu thương của các ngôi sao bóng đá Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news