Tin mới

Dàn sao Mùi Ngò Gai ngày ấy bây giờ ra sao?

Thứ hai, 13/06/2022, 18:20 (GMT+7)

Sau 16 năm tham gia vào bộ phim Mùi Ngò Gai, dàn diễn viên ngày ấy bây giờ ra sao: Người tiếp tục thăng hoa, người đã rút lui khỏi showbiz.

Đối với những ai từng là 'mọt phim' những năm thập niên 2000 chắc hẳn không thể bỏ qua bộ phim truyền hình nổi tiếng đã từng thành huyền thoại - Mùi Ngò Gai

Bộ phim được lên sóng lần đầu tiên vào năm 2006 và là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam và Hàn Quốc. 

Bộ phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của nhân vật Vy - một cô bé nghèo trốn tránh sự hà khắc của người cha nuôi và trải qua nhiều thử thách để có thể trở thành nữ doanh nhân thành đạt và đưa món phở Việt ra thế giới. 

Nhờ cốt truyện kịch tính và mới mẻ mà Mùi Ngò Gai đã tạo nên nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành biểu tượng được nhiều người nhớ đến. 

Sự thành công của bộ phim có sự góp sức không nhỏ của dàn diễn viên đình đám. Sau 16 năm dàn diễn viên năm ấy bây giờ ra sao?

Ngọc Trinh - Đổ vỡ hôn nhân với đạo diễn người Hàn

Đảm nhận vai Vy trong Mùi Ngò Gai, diễn viên Ngọc Trinh trước đó đã nắm trong tay nhiều tác phẩm thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch nói. 

Việc thử sức với vai diễn dài hơi trong Mùi Ngò Gai được xem là bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của Ngọc Trinh, giúp cô đến gần hơn với các khán giả yêu thích phim truyền hình. 

Dàn sao Mùi Ngò Gai ngày ấy bây giờ ra sao? - Ảnh 1

 

Ngọc Trinh ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh ngày ấy và bây giờ. Ảnh: Internet

Sở hữu gương mặt tròn, nụ cười sáng cùng với lối diễn tự nhiên và chân thật khiến Ngọc Trinh tạo được thiện cảm của công chúng. 

Mặc dù vậy, sau 2 phần phim 'làm mưa làm gió' thì vì lý do sức khỏe nên cô đã không tiếp tục vai diễn của mình khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Tháng 8/2019, sau thời gian dài nỗ lực cống hiến với nhiều dự án phim, Ngọc Trinh được trao danh hiệu NSƯT.

Mùi Ngò Gai chính là cơ duyên đưa Ngọc Trinh và đại diện nhà sản xuất phía Hàn Quốc Kim Se Hyuk đi đến hôn nhân vào năm 2009. 

Nhưng sau 9 năm gắn bó cặp đôi đã quyết định 'đường ai nấy đi' và ở tuổi 45, nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân và thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường, công việc cũng như chia sẻ những trạng thái tích cực trên trang cá nhân. 

Hồng Ánh - Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa 

Là người đảm nhận vai Vy ở phần 3 sau khi Ngọc Trinh không tham gia. Dù là người thay thế và bị đem ra so sánh nhưng Hồng Ánh đã thể hiện tròn vai diễn của mình.

Sau bộ phim, Hồng Ánh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình mặc dù vậy cô không phủ sóng màn ảnh như những năm đầu thập niên 2000 mà thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu kịch. 

Dàn sao Mùi Ngò Gai ngày ấy bây giờ ra sao? - Ảnh 2

Về đời tư, Hồng Ánh kết hôn cùng nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn năm 2009 sau 6 năm bên nhau. 

Sau khi kết hôn, Hồng Anh cố gắng vun vén và chu toàn việc nội trợ để chuẩn bị những bữa cơm ngon dành cho chồng và con riêng của anh. Và ở tuổi 45, Hồng Ánh vẫn giữ được sắc vóc mặn mà và xinh đẹp. 

Kim Hiền - Cuộc hôn nhân chớp nhoáng nhưng hạnh phúc

Đảm nhận vai phản diện trong Mùi Ngò Gai nên Kim Hiền gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo cùng nét diễn cá tính. 

Sau bộ phim, cô cũng nhanh chóng gặt hái nhiều thành công qua các vai diễn ấn tượng trong Ngũ Quái Sài Gòn, Gia Đình Phép Thuật, Thiên Mệnh Anh Hùng và Mỹ Nhân,…

Kim Hiền xinh đẹp và viên mãn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Kim Hiền xinh đẹp và viên mãn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Về đời tư, năm 2010, Kim Hiền và DJ Hoàng Phong kết hôn nhưng chỉ sau 2 tháng cuộc hôn nhân kết thúc và trở thành đề tài bàn tán của công chúng. 

Sau đó 4 năm, cô đã tìm được bến đỗ thực sự của đời mình khi kết hôn cùng doanh nhân Việt Kiều Andy Lê và chọn dừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. 

Hiện cô đang có cuộc sống viên mãn và giàu có cùng chồng và hai con tại Mỹ. 

   >>XEM THÊM: Angela Phương Trinh ngồi vào lòng Cao Thái Sơn để song ca, cánh tay đàng trai gây chú ý

Angela Phương Trinh 

Vào vai bé Vy khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh là một trong những gương mặt sáng giá khi thành công từ sớm. 

Nổi tiếng qua nhiều bộ phim như Bà Mẹ Nhí, Kính Vạn Hoa, Nhất Quỷ Nhì Ma... Angela Phương Trinh không còn là cái tên xa lạ với các khán giả truyền hình nhung sau này cô lại có hướng đi riêng nhiều tai tiếng. 

Angela Phương Trinh ngày ấy bây giờ. Ảnh: Internet
Angela Phương Trinh ngày ấy bây giờ. Ảnh: Internet

Sau nhiều thăng trầm, hiện Angela Phương Trinh trở thành một người biết tu tập, am hiểu Phật pháp và cũng ăn chay trường.

Người đẹp gần như vắng mặt trong các dự án phim vào thay vào đó chỉ chủ yếu hoạt động thiện nguyện, kinh doanh nhà hàng chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news