Tin mới

Angela Phương Trinh tình tứ trong vòng tay Cao Thái Sơn, vóc dáng đô con hơn cả đàng trai

Thứ hai, 06/06/2022, 10:32 (GMT+7)

Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn đã chia tay nhưng họ vẫn xuất hiện tình tứ bên nhau.

Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn từng công khai chuyện hẹn hò, thế nhưng vô cùng chóng vánh chỉ kéo dài 3 ngày khiến cư dân mạng bàn tán, ném đá. Sau quãng thời gian im ắng, mới đây, cặp đôi này có dịp hội ngộ khi cùng dự 1 buổi tiệc tại sân vườn. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ họ Cao đăng tải hình ảnh họ vô cùng tình tứ, kề vai bá cổ và rơi vào vòng tay của "tình cũ". Thế nhưng, chiếm trọn spotlight của bộ ảnh chính là việc "bà mẹ nhí" diện chiếc váy sexy, nhưng để lộ body lực lưỡng. 

Khoảnh khắc Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn tình tứ sau quãng thời gian dừng tìm hiểu (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn tình tứ sau quãng thời gian dừng tìm hiểu (Ảnh: Internet)

"Những món chay do chính tay tui làm. Tuy không trang trí đẹp như nhà hàng nhưng chất lượng món đậu hũ, nấm rơm kho tiêu thì cũng được điểm 9. Bữa ăn nhẹ nhàng và Bình An chỉ thế là đủ. Chúc cả nhà một ngày tốt lành", Cao Thái Sơn hào hứng chia sẻ cùng với loạt ảnh trên. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình, nhiều người đã để lại không ít những ý kiến trái chiều, thể hiện sự châm chọc, thậm chí cà khịa phía dưới loạt khoảnh khắc trên của cặp đôi. 

Một số cư dân mạng bình luận rằng, có vẻ như cô còn cơ bắp hơn giọng ca Con đường mưa. Ngoài ra, nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Angela Phương Trinh từng là một cô gái mảnh mai, nay bỗng đô con thế này nhìn chưa quen. 

Mặc dù đô con nhưng Angela Phương Trinh vẫn chăm diện váy (Ảnh: Internet)
Mặc dù đô con nhưng Angela Phương Trinh vẫn chăm diện váy (Ảnh: Internet)

Trước đó, nữ nghệ sĩ này từng từng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe loạt ảnh cơ bắp không khác gì cánh mày râu. Được biết, người đồng hành, huấn luyện cho Angela Phương Trinh để có được vóc dáng săn chắc như vậy chính là vận động viên Phạm Văn Mách. Ở thời điểm hiện tại, cô tỏ ra rất tự hào và yêu thích cơ thể của bản thân, thường xuyên khoe ảnh lên mạng xã hội. 

Diện mạo đô bắp khiến nhiều người tiếc nuối cho một thời dịu dàng, nữ tính của Angela Phương Trinh (Ảnh: Internet)
Diện mạo đô bắp khiến nhiều người tiếc nuối cho một thời dịu dàng, nữ tính của Angela Phương Trinh (Ảnh: Internet)

Hồi tháng 3 vừa qua, khán giả cả nước vô cùng hoang mang trước thông tin Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn công khai hẹn hò. Thế nhưng, mối tình "sóng gió" này chỉ kéo dài 3 ngày, sau đó tuyên bố dừng tìm hiểu. Việc này đẩy họ rơi vào những tranh cãi dữ dội, nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR, đánh bóng tên tuổi. 

Liệu màn comeback lần này của Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn lại sắp có màn chiêu trò, bùng nổ showbiz Việt như đã từng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news