Tin mới

Sau 8 năm 'dứt tình' với Minh Hằng, Lương Mạnh Hải gây sốt khi lộ diện cực phẩm tại đám hỏi 'tình màn ảnh'

Thứ hai, 13/06/2022, 15:22 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải khiến MXH phát sốt với diện mạo cực điển trai khi hiện diện trong đám hỏi của Minh Hằng.

Vào sáng 13/6, đám hỏi của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã được tổ chức tại tư gia nữ ca sĩ. Đám hỏi được Minh Hằng đầu tư vô cùng chỉn chu, cẩn thận đến từng bối cảnh, đặc biệt sự hiện diện của dàn phù dâu, phù rể là "trai xinh ái đẹp" Vbiz càng khiến dân tình thêm phần trầm trồ.

Xuất hiện trong dàn phù rể, "tình màn ảnh" của Minh Hằng là Lương Mạnh Hải gây sốt với màn hiện diện cực phẩm, phong độ chuẩn soái ca. Sau nhiều năm rời xa vai trò diễn viên và hạn chế hiện diện trước công chúng, màn xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong đám hỏi Minh Hằng vì thế khiến dân tình càng đổ dồn sự chú ý, nức nở ngợi khen diện mạo ngày một trẻ ra của nam diễn viên đình đám một thời.

Sau 8 năm 'dứt tình' với Minh Hằng, Lương Mạnh Hải gây sốt khi lộ diện cực phẩm tại đám hỏi 'tình màn ảnh' - Ảnh 1
Lương Mạnh Hải xuất hiện cực phẩm trong đám hỏi Minh Hằng. Ảnh: Internet
Lương Mạnh Hải xuất hiện cực phẩm trong đám hỏi Minh Hằng. Ảnh: Internet
Xuất hiện bên dàn phù rể điển trai nhưng Lương Mạnh Hải vẫn rất nổi bật. Ảnh: FBNV
Xuất hiện bên dàn phù rể điển trai nhưng Lương Mạnh Hải vẫn rất nổi bật. Ảnh: FBNV

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng từng có mối duyên nợ sâu sắc trên màn ảnh. Sau khi có màn kết hợp ăn ý trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc năm 2009, 5 năm sau cả hai tiếp tục nên đôi trong bộ phim Vừa đi vừa khóc. Sự kết hợp vô cùng ăn ý của cặp đôi đã góp phần không nhỏ đem đến thành công cho tác phẩm truyền hình này.

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đều có màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đều có màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Lương Mạnh Hải sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau thành công của rất nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, Lương Mạnh Hải hạn chế hơn trong công việc diễn xuất thay vào đó anh thử sức với nhiều vai trò trong lĩnh vực nghệ thuật như MC, đạo diễn. Ở mỗi lĩnh vực, Lương Mạnh Hải đều ghi được dấu ấn nhất định.

Sau 8 năm 'dứt tình' với Minh Hằng, Lương Mạnh Hải gây sốt khi lộ diện cực phẩm tại đám hỏi 'tình màn ảnh' - Ảnh 2

Tập trung hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ, Lương Mạnh Hải cũng là một người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ biết rằng, ở độ tuổi 40, anh vẫn đang là một sao nam độc thân vui tính, chưa một lần công khai người yêu.

Cách đây không lâu, Lương Mạnh Hải đã có dịp hội ngộ Minh Hằng khi cùng tham gia dự án phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ. Dù không đóng cặp như xưa nhưng khán giả vẫn vô cùng phấn khích trước màn tái hợp của bộ đôi Hằng - Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news