Tin mới

Dàn siêu xe "khủng" Tổng thống Trump từng sở hữu

Thứ năm, 23/03/2017, 15:06 (GMT+7)

Là tỷ phú New York với số tài sản theo như ông khẳng định là lên tới 10 tỷ USD, không có gì đáng ngạc nhiên khi Tổng thống Mỹ Donald Trump từng sở hữu như siêu xe khủng như thế này.

Là tỷ phú New York với số tài sản theo như ông khẳng định là lên tới 10 tỷ USD, không có gì đáng ngạc nhiên khi Tổng thống Mỹ Donald Trump từng sở hữu như siêu xe khủng như thế này.

Rolls-Royce "Đám mây màu bạc"

Trump sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce đám mây màu bạc đời từ năm 1956.

Theo Goldasz, một nhân viên của công ty chuyên về xe ô tô Car Keys, ông Trump là fan của những chiếc xe ô tô Rolls-Royce. Ông không chỉ sở hữu một mà nhiều chiếc xe sang trọng như vậy. Ông chủ Nhà Trắng sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce đám mây màu bạc đời từ năm 1956.

"Cho tới nay, đó vẫn là chiếc xe yêu thích nhất của Tổng thống Trump. Một chiếc xe như vậy có giá dao động từ gần 600 triệu tới gần 2,6 tỷ trên thị trường xe ô tô cổ, tùy thuộc vào tình trạng và lịch sử".

Lamborghini Diablo

Lamborghini Diablo là "một trong những siêu xe nổi tiếng nhất từ nhà sản xuất Italy"

Trump từng sở hữu một chiếc xe 1997 Lamborghini Diablo. Theo Goldasz, đây là "một trong những siêu xe nổi tiếng nhất từ nhà sản xuất Italy".

"Chiếc xe Lambo đã qua tay nhiều người chủ kể từ khi ông Trump bán nó đi và giá trị của nó càng ngày càng tăng".

Mercedes-Benz SLR McLaren

Chiếc xe Mercedes ấn tượng nhất mà ông Donald từng sở hữu là siêu xe SLR McLaren

Theo Goldasz, chiếc xe Mercedes ấn tượng nhất mà ông Donald từng sở hữu là siêu xe SLR McLaren. Chiếc xe được ra mắt lần đầu vào năm 2003 từ sự kết hợp của Mercedes và McLauren Automotive.

Cadillac Allante

Cadillac là một trong những lựa chọn phổ biến của giới giàu có tại Mỹ. 

Tổng thống Trump từng sở hữu tới hơn 1 chiếc Cadillac, ví dụ như chiếc xe Escalade SUV.

"Ông ấy từng sở hữu hai chiếc xe limousines Cadillac bản đặc biệt được đặt theo tên mình, hay còn được gọi là dòng xe Trump Executive", Goldasz chia sẻ.

Ngoài ra, ông từng sở hữu một chiếc Allante.

Tesla Roadster

Một mẫu xe thể thao hiếm hoi mà Trump sở hữu.

Goldasz cho biết chiếc xe thể thao Tesla Roadster là một lựa chọn đáng ngạc nhiên với Tổng thống Trump.

"Là một mẫu xe thể thao nhưng Tesla Roadster cũng đồng thời là chiếc xe điện không phát thải. Một chiếc xe thân thiện với môi trường như vậy đôi khi khiến nhiều người cũng có phần ngạc nhiên khi chủ sở hữu của nó lại là Tổng thống Trump", Goldasz chia sẻ.

Rolls-Royce Phantom

Mẫu sedan siêu sang của hãng xe Anh Quốc có giá bán từ 500.000 USD

Phantom lại là một phương tiện thực sự sang trọng, phù hợp với đẳng cấp của tân Tổng thống Mỹ. Mẫu sedan siêu sang của hãng xe Anh Quốc có giá bán từ 500.000 USD và con số này tăng lên nhiều theo những yêu cầu của chủ sở hữu đối với hãng xe.

Thường những chiếc Phantom được các tỷ phú mua về sẽ mang các đặc điểm riêng, khiến chiếc xe trở nên độc nhất vô nhị. Phantom cũng là chiếc xe thường xuyên được Trump sử dụng.

Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011

Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011, trang bị động cơ V8 6.2L, công suất 426 mã lực, cùng Trump xuất hiện trong chương trình thực tế "The Apprentice".

 

Chiếc xe phân khối lớn vàng 24 karat

 


Goldasz cho biết, chiếc Chopper màu vàng được thiết kế dành riêng cho ông Donald Trump. Nó được chế tạo bởi Paul Teutal, một trong 2 người đồng sáng lập của Orange County Choppers.

[mecloud]rlqINivSH0[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news