Tin mới

Dàn trai đẹp 'Gia đình mình vui bất thình lình' đu trend Thị Mầu khiến khán giả 'van xin'

Thứ hai, 10/04/2023, 12:28 (GMT+7)

Đu trend Thị Mầu, bộ 3 chàng trai Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là Quang Sự, Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn khiến khán giả cười ngất.

Thời gian qua, bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Không phải một bộ phim nhiều drama, cũng chẳng hẳn phim hài, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình có nhiều tình huống gần gũi nhưng không khiến khán giả căng thẳng. Đây thực sự là một bộ phim thuần giải trí nhưng vẫn truyền đi thông điệp gia đình tích cực cho khán giả.

Gia đình hạnh phúc, vui vẻ của ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.
Gia đình hạnh phúc, vui vẻ của ông Toại trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Lên phim, 3 anh em Công, Thành, Danh mỗi người một tính cách. Anh cả (Quang Sự) được đánh giá là trầm tính, nhạt nhẽo, thờ ơ vớ vợ. Anh hai (Doãn Quốc Đam) thì chiều vợ, gia đình nhỏ lại hài hước đáng yêu. Cậu em út (Thanh Sơn) cũng tếu táo, sủng vợ không kém. 

3 nàng Thị Mầu của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh chụp màn hình
3 nàng Thị Mầu của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ảnh chụp màn hình
Khán giả cười ngất trước màn đu trend của Quang Sự, Doãn Quốc Đoan, Thanh Sơn, xin các anh 'đã đẹp trai xin hãy bình thường'.
Khán giả cười ngất trước màn đu trend của Quang Sự, Doãn Quốc Đoan, Thanh Sơn, xin các anh "đã đẹp trai xin hãy bình thường".

Nhưng mới đây, trên trang Tiktok của mình, em út Thanh Sơn đã rủ được 2 anh trai cùng đu trend Thị Mầu. Thay vì trang điểm biến hình cầu kỳ, 3 chàng trai dùng hiệu ứng Dung ma ma để lột xác. Người gây bất ngờ chính chính là anh cả Quang Sự. Thay vì bộ mặt "như bánh đa ngâm nước" trong phim, Quang Sự trong video cười rạng rỡ đáng yêu. Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn cũng cười ngặt nghẽo.


Màn biến hình của 3 trai đẹp Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến CDM cười như lên đồng. Mọi người van xin "đã đẹp trai xin hãy bình thường". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news