Tin mới

Doãn Quốc Đam báo tin xấu dịp cận Tết khiến bao người lo lắng

Thứ tư, 04/01/2023, 11:38 (GMT+7)

Cận kề Tết Nguyên đán, nam diễn viên Doãn Quốc Đam khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi anh gặp vận xui về sức khỏe.

Doãn Quốc Đam có được năm 2022 thành công khi góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Phố trong làng, Thương ngày nắng về, Đấu trí. Thế nhưng vào thời điểm cuối năm, vận xui bất ngờ đến với nam diễn viên này. Theo đó trên trang cá nhân, Doãn Quốc Đam tiết lộ về tình hình sức khỏe bất ổn của mình khi anh bị áp-xe đùi khiến việc đi lại khó khăn.

"Rồi vui luôn, đầu Chạp làm quả Áp-xe đùi. Năm ngoái Phố trong làng thì bị phát đầu gối cũng vào cuối năm. Như một thói quen", Doãn Quốc Đam chia sẻ kèm theo tấm hình chụp đôi chân của mình. 

Doãn Quốc Đam báo tin xấu dịp cận Tết khiến bao người lo lắng - Ảnh 1
Doãn Quốc Đam báo tin xấu về sức khỏe. Ảnh: FBNV
Doãn Quốc Đam báo tin xấu về sức khỏe. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của Doãn Quốc Đam. Hơn nữa ở thời điểm cuối năm, diễn viên như Doãn Quốc Đam còn có rất nhiều kế hoạch cho các dự án chuẩn bị ra mắt trong thời điểm tới.

Cũng theo tiết lộ thêm của Doãn Quốc Đam, anh không bị chấn thương do ngã mà bị viêm cơ. May mắn, nam diễn viên đi khám sớm nếu không sẽ dẫn đến việc hoại tử.

Doãn Quốc Đam báo tin xấu dịp cận Tết khiến bao người lo lắng - Ảnh 2

Tên tuổi của Doãn Quốc Đam được đông đảo khán giả yêu thích và biết đến từ sau khi anh đảm nhiệm vai diễn Cảnh "soái ca"  khi kết hợp cùng Phương Oanh trong phim Quỳnh búp bê. Sau vai diễn này, Doãn Quốc Đam vụt sáng trên màn ảnh và trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" và hiện diện trong nhiều tác phẩm truyền hình đình đám khác Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân,...

Doãn Quốc Đam báo tin xấu dịp cận Tết khiến bao người lo lắng - Ảnh 3
Doãn Quốc Đam đảm nhiệm được nhiều thể loại vai diễn. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam đảm nhiệm được nhiều thể loại vai diễn. Ảnh: Internet

Với cách thế hiện nhân vật tự nhiên, biểu cảm đa dạng của Doãn Quốc Đam được mệnh danh là "tắc kè hoa" trên màn ảnh và anh cũng ngày một nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news