Tin mới

Ảnh cưới của Thanh Sơn - Khả Ngân được chia sẻ rần rần, sự thật bất ngờ

Thứ sáu, 31/03/2023, 17:28 (GMT+7)

Cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước hình ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân nên duyên vợ chồng trong trang phục váy cưới, thuyền tình cuối cùng đã cập bến?!

Sau màn kết hợp vô cùng thành công tạo hiệu ứng với 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân trở thành cặp đôi được khán giả đặc biệt yêu thích, thậm chí hai ngôi sao còn vướng nghi vấn hẹn hò vì tương tác quá ăn ý. Tuy nhiên đôi bên đều đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn diễn thân thiết mà thôi, tuy nhiên khán giả lại không tin là như vậy. 

Thanh Sơn và Khả Ngân được khán giả đặc biệt yêu mến
Thanh Sơn và Khả Ngân được khán giả đặc biệt yêu mến

Được biết sau bộ phim 11 tháng 5 ngày Thanh Sơn - Khả Ngân gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất, từ Cánh Diều cho đến VTV Awards. Bên cạnh đó cả hai còn tích cực được đẩy thuyền vì đẹp đôi, cùng những phản ứng hóa học chất lượng. Nhiều hội nhóm là fan của Sơn Ngân cũng được lập ra và lượng thành viên không ngừng tăng lên. 

Hình ảnh cưới của cặp đôi được lan truyền
Hình ảnh cưới của cặp đôi được lan truyền
Ảnh cưới của Thanh Sơn - Khả Ngân được chia sẻ rần rần, sự thật bất ngờ - Ảnh 1
 

Mới đây, dân tình lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới của cặp đôi khiến tin đồn phim giả tình thật một lần nữa dậy sóng. Bộ ảnh lập tức gây sốt trên cõi mạng, nhiều người ngỡ OTP của mình đã chính thức "cập bến", nhưng sự thật khiến nhiều người bất ngờ.

Trong ảnh Thanh Sơn bảnh bao còn Khả Ngân rạng rỡ khi khoác lên mình bộ váy cô dâu trắng tinh khôi. Cặp đôi cũng trao cho nhau ánh mắt trìu mến, đầy hạnh phúc. Bên cạnh những thắc mắc, ngạc nhiên kèm theo lời chúc phúc thì không ít khán giả theo dõi phim Gia đình mình vui bất thình lình nhận ra đây chỉ là một cảnh quay trong phim mà thôi. 

Ảnh cưới của Thanh Sơn - Khả Ngân được chia sẻ rần rần, sự thật bất ngờ - Ảnh 2
 
Ảnh cưới của Thanh Sơn - Khả Ngân được chia sẻ rần rần, sự thật bất ngờ - Ảnh 3
 

Mặc dù không phải là một đám cưới đời thực thế nhưng khán giả vẫn dành lời khen cho nhan sắc ấn tượng của cặp đôi. Được biết sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, cặp đôi đang vào vai vợ chồng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, phim đã lên sóng được 7 tập, những hình ảnh vừa được lan truyền nằm ở tập 8.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Sơn Khả Ngân