Tin mới

Doãn Quốc Đam nói lên 'khao khát' của dàn nam thần VTV dành cho Hồng Diễm

Thứ hai, 07/11/2022, 19:38 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai Doãn Quốc Đam chia sẻ rằng ai cũng muốn 'được hôn' Hồng Diễm một lần. 

Cùng xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Doãn Quốc Đam đã có những chia sẻ rất thật phía sau hậu trường của loạt phim, đáng chú ý nhất là chia sẻ về bạn diễn Hồng Diễm

Theo đó, dù mang tiếng là người có 'nụ hôn màn ảnh đầu tiên' với Hồng Diễm khi cả hai tham gia Hướng Dương Ngược Nắng nhưng Doãn Quốc Đam vẫn phải thốt lên rằng 'Rất nhiều người đàn ông, diễn viên chúng tôi đều khao khát có nụ hôn với chị Diễm'.

Bởi lẽ sự thật nụ hôn màn ảnh này không hề diễn ra bởi hậu trường cảnh quay, Hồng Diễm đã khéo léo dùng tay để che đi khoảng cách giữa hai người, gương mặt nữ diễn viên cách xa Doãn Quốc Đam khoảng 3cm. Chính nhờ góc máy này, các khán giả tưởng cặp sao này đã chạm môi thật sự.

Cảnh hôn hiếm hoi trên màn ảnh của nữ diễn viên Hồng Diễm. Ảnh: Internet
Cảnh hôn hiếm hoi trên màn ảnh của nữ diễn viên Hồng Diễm. Ảnh: Internet

Trước tiết lộ này của Doãn Quốc Đam, MC Long Vũ không khỏi hài hước cho rằng 'Đóng như thế này tôi hôn 15, 20 cô cũng được, thế mà Doãn Quốc Đam cũng chịu'. 

Doãn Quốc Đam đành ngậm ngùi 'Cũng đành thôi anh. Giả vờ còn hơn không có. Quay cảnh đấy tôi hồi hộp, căng thẳng. Với các bạn diễn nữ khác thì không sao nhưng với chị Diễm tôi đặc biệt ngại'.

Nữ diễn viên Hồng Diễm cũng đã từng tiết lộ về lý do mình không bao giờ đóng cảnh hôn thật với bạn diễn. Theo Hồng Diễm, đó là bởi cô đã có gia đình nên sẽ tự hạn chế bản thân và sẽ không đóng cảnh hôn. 

'Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình', Hồng Diễm chia sẻ.

Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm xuất hiện trong Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm xuất hiện trong Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh: Internet

Luôn vào vai những vai bất hạnh cũng như số phận long đong, Hồng Diễm từng tiết lộ rằng mình chưa bao giờ được mời vào vai phản diện. 

Từng là diễn viên tay ngang, Hồng Diễm từng bộc bạch rằng cô đã từng không tự tin vào diễn xuất của mình, chỉ sau bộ phim Cả một đời ân oán, Hồng Diễm mới tự nhận mình là diễn viên.

Ít ai biết thời điểm mới vào nghề, Hồng Diễm từng theo đuổi nghiệp người mẫu và MC, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Diễm được biết đến nhiều hơn trong vai trò là diễn viên của VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news