Tin mới

Đan Trường khiến CDM 'đứng ngồi không yên' với màn khoe body ở tuổi U50

Thứ tư, 21/09/2022, 11:15 (GMT+7)

Ca sĩ Đan Trường khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với màn khoe body cực hot ở tuổi U50.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường khiến cư dân mạng xuýt xoa trước màn khoe body săn chắc. Giọng ca "Tình khúc vàng" tung clip khoe giọng hát bên biệt thự ven biển. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng không thể rời mắt là body vạm vỡ của nam ca sĩ.

Đan Trường khiến CDM 'đứng ngồi không yên' với màn khoe body ở tuổi U50. Ảnh internet
Đan Trường khiến CDM 'đứng ngồi không yên' với màn khoe body ở tuổi U50. Ảnh internet

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Đan Trường dường như bị thời gian bỏ quên khi vẫn phong độ, trẻ trung khiến fan ngưỡng mộ: "Anh Bo ngày càng đẹp trai và hấp dẫn; Nhìn thân hình kia mà chỉ biết ước; Ngưỡng mộ anh Đan Trường, bao năm vẫn trẻ đẹp....".

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Đan Trường luôn giữ được phong độ. Ảnh internet
Nhờ chăm chỉ tập luyện, Đan Trường luôn giữ được phong độ. Ảnh internet

Thời gian qua, Đan Trường gặp không ít thị phi. Nam ca sĩ và doanh nhân Thủy Tiên công khai ly hôn sau nhiều năm chung sống khiến công chúng tiếc nuối. Sau khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn coi nhau như bạn bè và cùng dành sự quan tâm đến quý tử Thiên Từ. Sau đó không lâu, Đan Trường tiếp tục dính nghi vấn tình cảm với học trò. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Đan Trường sở hữu nhan sắc 'lão hóa ngược'. Ảnh internet
Đan Trường sở hữu nhan sắc 'lão hóa ngược'. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Đan Trường nổi đình nổi đám với hàng chục bản hit mà đến nay những người của thế hệ 8x, 9x vẫn thuộc. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường vẫn giữ phong độ. Để giữ được ngoại hình trẻ trung, anh Bo thường xuyên chăm chỉ tập luyện cũng như giữ một chế độ ăn khoa học. Để tôn dáng và thêm trẻ trung, Đan Trường thường chọn cho mình trang phục bắt mắt để phối đồ, từ sơ mi họa tiết, quần short năng động hay kiểu áo hoodie, sweater hợp trend.

Sau khi ly hôn Thủy Tiên, Đan Trường dành thời gian cho công việc cũng như phát triển con đường nghệ thuật. Nam ca sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn, nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình hơn và cũng đi hát nhiều hơn. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Đan Trường chưa có ý định yêu hay kết hôn ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news