Tin mới

Đan Trường lo lắng khi đã 'tuổi cao sức yếu' không đủ sức chơi cùng con

Thứ hai, 05/08/2019, 09:11 (GMT+7)

Đan Trường khéo léo nhắc nhở mọi người nên có con sớm để tránh gặp phải trường hợp như mình.

Nam ca sĩ Đan Trường mới đây đã bất ngờ đăng đàn tiết lộ điều thú vị khiến người hâm mộ hào hứng.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân, việc kết hôn và có con đầu lòng khi đã vào tuổi ngoại tứ tuần khiến nam ca sĩ gặp mối lo lắng.

Dòng trạng thái và hình ảnh của Đan Trường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo như lời của Đan Trường thì do có con quá muộn nên hiện tại dù con trai vẫn đang hăng sức vui chơi thì anh đã cảm thấy buồn ngủ và không còn sức để chơi với cậu bé.

Trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đăng tải hình ảnh đi chơi vui vẻ bên con trai Thiên Từ 2 tuổi vừa thừa nhận bị 'đuối sức' khi chơi bên con do 'tuổi cao sức yếu'.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ Đan Trường. Ảnh: Facebook

Cụ thể nam ca sĩ 'rầu rĩ' tâm sự :

“Em thì chơi nhiệt tình, còn Anh thì buồn ngủAi đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tui… bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa”.

Ngay khi dòng trạng thái của nam ca sĩ Đan Trường được đăng tải, nhanh chóng sau đó, Ca sĩ Thanh Thảo cùng nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng chia sẻ 'nỗi khổ có con muộn.
Nam ca sĩ Đan Trường đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn được người hâm mộ nhận xét rằng trẻ trung và gương mặt không hề thay đổi nhiều so với hồi còn trẻ.

Cùng với đó, việc chăm chỉ luyện tập thể thao đều đặn giúp nam ca sĩ sở hữu được vóc dáng săn chắc cũng như cơ bắp cuồn cuộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news