Tin mới

Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘dậy sóng’ trước tin Black Pink đến Việt Nam

Thứ ba, 27/06/2023, 11:53 (GMT+7)

Dàn sao ĐT Việt Nam cùng các nàng WAGs tỏ ra thích thú trước thông tin nhóm nhạc Kpop đình đám Black Pink đến Việt Nam.

Mới đây, nhóm nhạc Black Pink thông báo địa điểm tiếp theo của tour lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink sẽ là Hà Nội. Theo đó, buổi hòa nhạc của nhóm nhạc nữ nhà YG sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào hai ngày 29 và 30/7/2023.

Thông tin này nga lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt Nam. Hầu hết các fan đều tỏ ra phấn khích, nóng lòng để góp mặt trong đêm nhạc rất được chờ đợi của Black Pink. Đương nhiên, các ngôi sao của ĐT Việt Nam cùng dàn WAGs của mình cũng không phải ngoại lệ. 

Nhóm nhạc Black Pink
Nhóm nhạc Black Pink

Bà xã Dương Thùy Phương của trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đăng tải poster show diễn của Black Pink để tìm mua vé để phục vụ nhu cầu của con gái Sunny. “Ở nhà có cháu nhỏ mê muốn đu idol chứ mẹ cháu già quá rồi. Chuẩn fan cứng Sunny".

Đáp lại dòng trạng thái của vợ, Quế Ngọc Hải cũng tự nhận mình là một fan cứng của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. “Cha còn thích nữa là con”.

Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘dậy sóng’ trước tin Black Pink đến Việt Nam - Ảnh 1
Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘dậy sóng’ trước tin Black Pink đến Việt Nam - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, tiền đạo Văn Toàn đăng tải đoạn tin nhắn hỏi “xin vé” của em gái Nguyễn Nụ. “Xốp ơi xin cho mình chiếc vé này đi”. Dù đang bận thi đấu ở Hàn Quốc, nhưng Văn Toàn vẫn đăng tin nhờ “Cộng đồng mạng” giới thiệu chỗ mua vé xem Black Pink để tặng em gái. “Cần tìm mua vé cho em gái. Đắt quá thì thôi”. Chân sút sinh năm 1996 không quên nói "cà khịa" cô em gái yêu quý: "Bây giờ vé ca nhạc đi "xin" được nhỉ".

Nàng WAG của Hoàng Đức – Gia Hân cũng phấn khích không kém khi chia sẻ: “Có lý do đi Hà Nội nữa rồi”. 

Dàn tuyển thủ Việt Nam ‘dậy sóng’ trước tin Black Pink đến Việt Nam - Ảnh 3

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Blackpink