Tin mới

Concert BLACKPINK tại Hà Nội: Lan Ngọc, Phạm Quỳnh Anh 'áp lực' vì cuộc chiến săn vé

Thứ hai, 26/06/2023, 19:50 (GMT+7)

Nhiều sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Kim Duyên, Phạm Quỳnh Anh, Sam bày tỏ sự phấn khích khi sắp được đi xem concert BLACKPINK tại Hà Nội.

Trưa ngày 26/6, YG Entertainment bất ngờ thông báo nhóm nhạc BLACKPINK sẽ tổ chức concert worldtour BORN PINK tại Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29-30/7 tới đây. Thông tin này khiến cư dân mạng đặc biệt là fan của Blackpink tại Việt Nam vô cùng thích thú đồng thời cũng hứa hẹn sẽ có cuộc chiến săn vé "khốc liệt" với độ cạnh tranh cao. 

Ảnh: Facebook BlackPink Vietnam FC.
Ảnh: Facebook BlackPink Vietnam FC.

Thông tin BLACKPINK về Việt Nam khiến cả mạng xã hội bùng nổ. Các fan Việt không giấu được sự vui mừng và phấn khích, hào hứng săn vé xem concert BLACKPINK tại Hà Nội. Đặc biệt, dào sao đình đám Vbiz cũng bày tỏ sự hào hứng khi có thể xem BLACKPINK biểu diễn ngay tại Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, nhiều sao Việt từ ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, Á hậu đều háo hức trước sự kiện này. Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ sự lo ngại về cuộc chiến tranh vé khốc liệt này.

Theo thông báo từ BlackPink Vietnam FC, concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được mở bán vé vào ngày 7/7 tới.  Đặc biệt, sẽ không có đợt presale như ở các quốc gia khác, concert tại Việt Nam sẽ mở bán công khai trực tiếp, đặt vé thông qua website: Ticketbox.vn. Hiện tại vẫn chưa có thông tin giá vé và seat map. Như vậy, ở chặng Việt Nam sẽ không có mở bán presale mà tất cả sẽ được mua chung vào 1 ngày mở bán, nên tình trạng cạnh tranh vé sẽ rất khốc liệt.

Ảnh: Internet.
Ảnh: Internet.

Về giá vé, thông tin chính thức về giá vé của concert BLACKPINK ở Hà Nội chưa được công bố. So với các quốc gia Đông Nam Á khác, giá vé của BLACKPINK dao động ở khoảng 2 -10 triệu đồng.

Trước đó, giá vé world tour Born Pink encore tại Thái Lan, rẻ nhất ở mức 2 triệu đồng và hơn 10 triệu đồng cho hạng VIP. Hồi tháng 3 vừa qua, giá vé ở mức 800.000 đồng đến 6,4 triệu đồng. Giá vé BLACKPINK ở Indonesia rơi vào khoảng 2 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

Sau khi có thông báo BLACKPINK mở concert ở Hà Nội, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội.

Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Á hậu Kim Duyên đăng ảnh đi xem concert BLACKPINK ở Hàn Quốc vào năm 2022 để "lấy vía". Trên trang cá nhân, Kim Duyên viết: "Đăng ảnh lấy vía được đi xem concert của BLACKPINK ở Hà Nội".

Ảnh: FB Phương Nga.
Ảnh: FB Phương Nga.

Vợ chồng Phương Nga - Bình An quyết tâm "đu" trọn vẹn hai đêm concert của nhóm nhạc đình đám. Được biết, Á hậu Phương Nga là fan của BLACKPINK. "Chuẩn bị lại dắt anh nhà đi coi các chị thôi, BlackPink về Hà Nội các bác ơi", Phương Nga viết. 

Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh.
Ảnh: FB Phạm Quỳnh Anh.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cùng các con xem đêm nhạc BlackPink và xoắn xuýt chuyện săn vé đêm 30/7. "Mấy Blinks này sáng giờ xoắn hết cả lên. Gia đình muốn mua vé ngày 30/7 ạ. Cứu", bà mẹ ba con viết.

Ảnh chụp màn hình của FB Sam.
Ảnh chụp màn hình của FB Sam.

Diễn viên Sam háo hức chia sẻ poster công bố tour diễn trên story và dự định sẽ bay ra Hà Nội để xem BLACKPINK biểu diễn.

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

Ninh Dương Lan Ngọc cảm thấy áp lực trong việc săn vé: "Khúc này áp lực ngang. Chuyện là Ngọc có 2 đứa cháu mê BlackPink nó nói dì là người nổi tiếng chắc sẽ săn được vé cho con đi coi . Nó có ngờ đâu dì cũng đang lùng sục như bao người". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news