Tin mới

Đăng ảnh bên bạn gái hot girl, em chồng Hà Tăng lại gây chú ý vì hành động đẹp

Thứ hai, 28/12/2020, 10:07 (GMT+7)

Đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái hot girl, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn lại gây chú ý hơn cả với một hành động đẹp.

Cách đây không lâu, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Linh Rin. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là những dòng chia sẻ của em chồng Hà Tăng.

Theo đó, trong bài đăng của mình, Phillip Nguyễn đã dành những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người ở tuyến đầu đang nỗ lực chiến đấu với Covid-19 để đưa cuộc sống trở lại bình thường như trước. Bên cạnh đó, em chồng Hà Tăng cũng chia sẻ trước những mất mát của nhiều người giữa cơn đại dịch này.

Em chồng Hà Tăng và bạn gái Linh Rin. Ảnh internet

Chỉ một hành động nhỏ của em chồng Hà Tăng nhưng cũng đủ để khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Và hơn ai hết, chính gia đình nhà chồng Hà Tăng cũng đã từng trải qua những lo lắng khi tiểu thư Tiên Nguyễn là người bị nhiễm bệnh.

>> Xem thêm: Bạn thân Nhã Phương bị Trường Giang làm cho muốn 'độn thổ' giữa sự kiện đông người vì đùa quá đà

Ngay sau đó, bố chồng Hà Tăng đã nhanh chóng đưa ra quyết định thuê trực thăng riêng để đưa ái nữ về Việt Nam chữa trị. Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tin tưởng tuyệt đối vào công tác phòng dịch ở Việt Nam cũng như năng lực của đội ngũ y bác sĩ nước nhà.

Sau thời gian điều trị, Tiên Nguyễn đã khỏi bệnh. Để tỏ lòng cảm ơn, gia đình nhà chồng Hà Tăng sau đó đã ủng hộ một số tiền không hề nhỏ đến công tác phòng dịch ở Việt Nam. Không chỉ vậy, Tiên Nguyễn cũng lập ra một quỹ Từ thiện riêng của mình.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của 'chị Ong vàng' Thúy Quỳnh hậu rời khỏi '10 vạn câu hỏi vì sao'

Chứng kiến những giây phút căng thẳng, lo lắng của gia đình sau khi em gái mắc bệnh và sự vỡ òa khi được chữa khỏi, hơn ai hết, Phillip Nguyễn thấu hiểu những vất vả của đội ngũ phòng chống dịch đang ngày đêm chiến đấu để bảo vệ sự bình yên cho nhiều người.

Linh Rin cũng có quan hệ thân thiết với chị dâu tương lai Hà Tăng. Ảnh internet

Sau lời cảm ơn sâu sắc đến những người ở tuyến đầu chống dịch, em chồng Hà Tăng cũng dành lời ngọt ngào đến bạn gái Linh Rin vì đã luôn đồng hành cùng mình. Kể từ khi hẹn hò với Hot girl Hà Thành Linh Rin, Phillip Nguyễn không ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên đưa cô đi các sự kiện của gia đình. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên về nhà chồng Hà Tăng dùng bữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news