Tin mới

Xót xa ‘vua hài’ Bắc Xuân Hinh động viên ‘vương hài’ Nam Hoài Linh trong liveshow đáng lẽ có NS Chí Tài

Thứ hai, 28/12/2020, 09:55 (GMT+7)

Cuộc hội ngộ giữa hai danh hài hàng đầu hai miền Nam – Bắc khiến nhiều người cảm động nhưng không khỏi xót xa vì câu chuyện sâu xa.

Sự ra đi của NS Chí Tài đến tận hôm này vẫn khiến nhiều nghệ sĩ bàng hoàng và đau xót. Đặc biệt với Danh hài Hoài Linh, bởi NS Chí Tài là người bạn thân thiết nhất của anh, từng cùng đồng hành bên nhau trong nhiều năm tháng.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã có dịp gặp lại người em yêu quý Hoài Linh tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow đầu tiên anh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Nếu Hoài Linh là “vương hài” phía Nam thì có thể nói Xuân Hinh chính là “vua hài” đất Bắc. Cuộc hội ngộ của cả hai khiến nhiều người trông chờ.

Xuân Hinh cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hoài Linh trên mạng xã hội. Ảnh: FB Xuân Hinh

Tuy nhiên chi tiết khiến nhiều người xót xa lại chính là bức ảnh chụp hậu trường của hai nghệ sĩ được giới truyền thông ghi lại. Trong khoảnh khắc đó, Hoài Linh tỏ ra khá mệt mỏi, tiều tụy. Lúc này Xuân Hinh đã đứng bên cạnh động viên người đồng nghiệp ân cần, tận tình.

Nhìn bức ảnh, Cộng đồng mạng ngay lập tức hiểu chuyện gì vừa xảy ra, Hoài Linh vừa trải qua nổi đau mất đi người anh em thân thiết nhất. Trong đêm liveshow, theo kịch bản cũng sẽ có sự biểu diễn của cố NS Chí Tài nhưng phần diễn này đã mãi mãi không thực hiện được.

Hình ảnh được giới truyền thông ghi lại sau cánh gà. Ảnh: internet

Người thay thế Chí Tài thực hiện tiểu phẩm là nghệ sĩ Hoàng Sơn, Hoài Linh dường như đang nhớ đến người đồng đội quá cố của mình. Sau khi kết thúc buổi diễn, Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn Hoàng Sơn và nghẹn ngào nói: ” Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu 1 người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua”. Nam danh hài tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa dám nhắc tới tên cố nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Anh cũng thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài nhận 50 triệu đồng từ BTC. Số tiền này sẽ được sung vào quỹ Từ thiện mang tên Chí Tài”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news