Tin mới

Đăng ảnh diện nội y xuyên thấu, Ngọc Trinh gây bức xúc bằng phát ngôn 'nhạy cảm'

Thứ năm, 21/05/2020, 11:40 (GMT+7)

Không chỉ đăng hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân mà Ngọc Trinh còn gây tranh cãi với phát ngôn có từ nhạy cảm.

Ngọc Trinh nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" với những trang phục táo bạo, hở hang để khoe đường cong cơ thể.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hỉnh ảnh nóng bỏng khiến người hâm mộ "đỏ mặt". Thế nhưng, điều đáng chú ý chính là dòng trạng thái của Ngọc Trinh đăng tải lại xuất hiện từ ngữ nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc. “Mặt em tuy … nhưng tâm em thiện Không chơi thuốc phiện chỉ nghiện yêu anh", Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh sexy và từ ngữ nhạy cảm trên mạng xã hội.

Nhiều người chỉ trích chuyện Ngọc Trinh dùng từ ngữ nhạy cảm để đăng tải trên mạng xã hội. Một số ý kiến còn nhẹ nhàng khuyên nhủ cô nàng dùng từ tế nhị, văn minh hơn.

Ngọc Trinh là người hiếm hoi chia sẻ thoải mái về chuyện giường chiếu và tình yêu của mình. Dù đã từng bị "ném đá" vì yêu đại gia để “đào mỏ” nhưng cô vẫn khẳng định mình không phải là người thực dụng.

Ngọc Trinh cũng là người thẳng thắn nói về chuyện giường chiếu.

Thời gian gần đây, "nữ hoàng nội y" liên tục bị người hâm mộ chê  thân hình ngày càng gầy gò, vòng một lép xẹp của cô không còn đẹp như ngày xưa. Trước  những ý kiến chê bai về nhan sắc và thân hình của mình, Ngọc Trinh vẫn khẳng định không có ý định tăng cân, mà muốn duy trì cân nặng hiện tại vì thấy đẹp và người yêu cô thích như vậy.

Người đẹp không ít lần khoe thân hình sexy với những trang phục hở táo bạo.

Kể từ sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh kín tiếng trong chuyện tình cảm song mới đây cô cũng úp mở chuyện có bạn trai. Dù chưa một lần hé lộ danh tính nhưng rất nhiều lần Ngọc Trinh thổ lộ muốn kết hôn và sẵn sàng sinh con nếu tìm được người hợp Phong thủy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news