Tin mới

Khánh Thi lần hiếm hoi chia sẻ về mối quan hệ với gia đình chồng

Thứ tư, 20/05/2020, 20:12 (GMT+7)

Mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình chồng kém tuổi lần hiếm hoi được hé lộ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật ông bà ngoại bên chồng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Những hình ảnh được chia sẻ đủ thấy mối quan hệ giữa Khánh Thi với bố mẹ chồng và những thành viên trong gia đình chồng rất tốt.

Khánh Thi bên đại gia đình nhà chồng.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ chuyện cô rất được ông bà ngoại bên chồng ủng hộ, nếu Phan Hiển có ho he gì là cô mách ông bà ngay. Đối với bố mẹ chồng, cô cũng cho biết, khi về làm dâu rất thoải mái vì có bố mẹ chồng tâm lý. Thậm chí, Khánh Thi còn dành cách xưng hô đầy thân thương đến mẹ chồng của mình là "Bà nội xinh đẹp".

Cô nàng có mối quan hệ rất tốt với gia đình nhà chồng.

Khánh Thi và Phan Hiển kể từ khi công khai hẹn hò đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bắt nguồn từ tình thầy trò khi nữ kiện tướng dancesport dậy nhảy cho Phan Hiển đã trở thành tình yêu.

Khác với suy nghĩ của nhiều người cho rằng cặp đôi không hạnh phúc, Phan Hiển dù trẻ tuổi nhưng suy nghĩ lại vô cùng chững chạc và tâm lý. Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi đã chứng minh được hạnh phúc thật sự.

Phan Hiển cùng Khánh Thi chụp hình bên 2 con.

Sau khi về chung một nhà, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn hơn khi cặp đôi có hai nhóc tì một trai một gái vô cùng dễ thương.

Dù mới đầu chưa được gia đình chồng chấp nhận nhưng cuối cùng, bằng tình yêu của hai người, đã đồng ý nhận Khánh Thi và đưa cô về chung sống với đại gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news