Tin mới

Ngọc Trinh bị gọi là 'bộ xương di động' trong biệt thự triệu đô

Thứ ba, 19/05/2020, 11:21 (GMT+7)

Ngọc Trinh luôn khẳng định bản thân không gầy tới mức đáng báo động như mọi người nghĩ, song những hình ảnh cô đăng tải lại phản bội lời thanh minh của chân dài Trà Vinh.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ một clip vui vẻ của cô nàng. Trong clip, người tình Vũ Khắc Tiệp đang ngồi lê la khều ốc, thoải mái hát karaoke. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả lại là thân hình ngày càng gầy gò, vòng một lép xẹp của cô

Ngọc Trinh lộ bộ dạng gầy trơ xương (ảnh chụp màn hình)

Chân dài Trà Vinh bị chê gầy như "bộ xương di động', chân tay khẳng khiu. Cô vẫn giữ thói quen ăn uống hồn nhiên của mình. Trước đó, khi đăng clip chụp hình trên phố, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi liên tục có hành động kéo cạp quần vì vòng eo quá nhỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị khán giả "nhắc nhở" về chuyện Giảm cân quá mức, lộ thân hình gầy gò đáng báo động mà thời gian gần đây, cô liên tục khiến fan xót xa với thân hình có phần kém quyến rũ của mình.

Cô nàng hồn nhiên ngồi khều ốc với tư thế đã thành thương hiệu (ảnh chụp màn hình)

Từ khi giảm cân, người đẹp nội y cũng thừa nhận vòng 1 của cô bị sụt giảm ít nhiều tuy nhiên Ngọc Trinh không có ý định tăng cân, mà muốn duy trì cân nặng hiện tại vì thấy đẹp và người yêu cô thích như vậy.

Trong khi đó ảnh Ngọc Trinh đăng tải lại không bị lộ khuyết điểm (ảnh IGNV)

Kể từ sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh kín tiếng trong chuyện tình cảm song mới đây cô cũng úp mở chuyện có bạn trai. Tuy nhiên dù vì lý do gì hay nguyên nhân nào thì fan hâm mộ cũng mong cô nàng có một sức khỏe tốt, chú ý đến sức khỏe nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news