Tin mới

Đang làm dâu gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà bất ngờ than thở mong có người 'tiếp chuyện'

Thứ ba, 16/08/2022, 09:35 (GMT+7)

Đang làm dâu gia tộc giàu có bậc nhất, Tăng Thanh Hà bất ngờ than thở mong mỏi có người "tiếp chuyện" lúc rạng sáng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tung đoạn clip của con trai thứ 3 - bé Mason cùng dòng trạng thái: "Cần lắm một người tiếp chuyện tôi lúc 5 giờ sáng". Hóa ra, quý tử nhà Hà Tăng dậy từ sớm đòi người để hóng chuyện với mình. Dù đòi người tiếp chuyện nhưng bà xã Louis Nguyễn lại than thở vì con trai không thèm phản hồi lại mình. Có lẽ những ai làm mẹ sẽ thấu hiểu với hoàn cảnh của Hà Tăng lúc này, thấu hiểu cảnh thức đêm dạy sớm cùng con. Và với kinh nghiệm của một bà mẹ đã 3 con thì Tăng Thanh Hà khá bình tĩnh với những tình huống như này.

Đang làm dâu gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà bất ngờ than thở mong có người 'tiếp chuyện' vì quý tử thường xuyên dậy sớm. Ảnh internet
Đang làm dâu gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà bất ngờ than thở mong có người 'tiếp chuyện' vì quý tử thường xuyên dậy sớm. Ảnh internet

Cũng như hai bé đầu, Hà Tăng chỉ chia sẻ hình ảnh chụp từ phía sau của nhóc tì thứ 3 và chưa sẵn sàng công khai dung mạo của bé. Tuy nhiên, một số hình ảnh có thể thấy, quý tử thứ 3 nhà Louis Nguyễn khá kháu khỉnh, lém lỉnh. Cuối tháng 12 năm 2021, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ ba cho ông xã Louis Nguyễn. Được biết, con trai thứ 3 của Hà Tăng và Louis Nguyễn có tên là Mason.

Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà giờ đã là bà mẹ ba con. Dù vậy, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn rất xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ màn ảnh Việt" sau vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc". Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà nói lời tạm biệt khán giả, lui về hậu trường khi cưới Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng cũng luôn nỗ lực hết mình để giữ một vị trí nhất định trong nhà chồng. Không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận lời tham gia một số sự kiện, chụp hình trên một số tạp chí. 

Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Ảnh internet
Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Tăng Thanh Hà càng trọn vẹn sau khi nữ diễn viên sinh cho Louis Nguyễn ba nhóc tì cực đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tì. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường của quý tử và công chúa nhỏ. 

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí, đến nay cái tên của cô vẫn còn sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng với bao lời xuýt xoa, khen ngợi. Có thể thấy, nàng "ngọc nữ" không đơn thuần chỉ nhận được sự quan tâm mà hơn cả cô vẫn được công chúng dành tình cảm yêu mến đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news