Tin mới

Lời khuyên chọn chồng của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại

Thứ năm, 19/05/2022, 14:59 (GMT+7)

Giữa thời điểm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức khép lại, quan điểm chọn vợ chồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây bất ngờ gây sốt trở lại.

Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là 'vua cafe Việt' khi gây dựng đế chế Trung Nguyên từ hai bàn tay trắng. Ông không chỉ được biết đến là vị doanh nhân có TÂM - TẦM trên thương trường mà những câu chuyện về đời tư trong đó có vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nhận được sự chú ý của dư luận. 

Vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới khi kéo dài 7 năm và gây ồn ào với việc phân chia tài sản. 

Vào hồi cuối tháng 4/2022, hội đồng thẩm phán TAND Tối cao đã họp và bác bỏ ý kiến của VKSND Tối cao về việc hủy bỏ quyết định giám đốc thẩm, xét xử lại vụ án giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. 

Quyết định cuối cùng trong quá trình tố tụng cũng đã nhanh chóng chấm dứt vụ án ly hôn của cặp vợ chồng quyền lực sau 7 năm. 

Dù vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo đã chính thức kết thúc nhưng những câu chuyện xoay quanh đời tư cũng như quan điểm hôn nhân của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Mới đây trên MXH, dân tình đã bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi chia sẻ quan điểm về tiêu chuẩn của người phụ nữ trong phiên tòa phúc thẩm nhiều năm về trước. 

Theo đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng bày tỏ rằng một người phụ nữ mà nếu có tiêu chuẩn quá cao thì 'đàn ông ở dưới đó luôn cố gắng phấn đấu để lấy bằng được'.

Quán điểm chọn chồng, chọn vợ của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại. Ảnh: Internet
Quán điểm chọn chồng, chọn vợ của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại. Ảnh: Internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng cho rằng người đàn ông cũng cần có chí hướng và trách nhiệm chứ không dừng lại ở chuyện kiếm tiền mà còn có 1 trách nhiệm vĩ đại, đồng thời nên khuyên chị em lấy chồng 'bằng hoặc cao hơn mình' để bản thân được tốt hơn. 

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hơn 7000 lượt thích cũng như gây nhiều tranh cãi trái chiều. Thậm chí nhiều người cũng đã ủng hộ tư duy lớn của ông Vũ nhưng nhiều người cũng không đồng ý sau khi nhìn lại cuộc hôn nhân đổ vỡ của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên.

Quan điểm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet
Quan điểm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Internet

Trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã từng gây không ít tranh cãi về phát ngôn 'Muốn thành công thì đừng lấy vợ' bởi ông quan niệm rằng 'giới hạn của người phụ nữ sẽ kéo mình xuống luôn' và 'rồi lấy con cái, lấy tình cảm những mối ràng buộc để kéo mình xuống'.

Còn nhớ thời điểm 8 năm về trước, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng định nghĩa về thành công gồm các yếu tố như: Chọn đúng nghề, chọn đúng vợ và chọn đúng cafe'.

Lời khuyên chọn chồng của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ có nhiều quan điểm gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Đặng Lê Nguyên Vũ có nhiều quan điểm gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Sau này, khi cuộc hôn nhân giữa ông Vũ và bà Thảo 'cơm không lành, canh không ngọt' thì ông vẫn tiếp tục giữ vững quan điểm trên của mình. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng phía sau sự thành công của người đàn ông đều có 'bóng dáng của người phụ nữ', ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thừa nhận điều này nhưng không quên bồi thêm quan điểm rằng 'Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ thôi. Nên phải chọn, nếu không chọn được thì ở giá đi, Qua khuyên 1 điều như vậy. Đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện'.

Hậu ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đều đã có định hướng sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng. 

Trong khi bà Thảo miệt mài với 'con cưng' King Coffee và các dự án giúp phụ nữ khởi nghiệp thì ông Vũ vẫn theo đuổi giấc mơ bá chủ ngành cafe của mình và gặt hái được nhiều thành công. 

Cùng với đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng giữ niềm đam mê với siêu xe và lựa chọn cuộc sống bí ẩn hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Dù vậy, những câu chuyện xoay quanh quan điểm sống, khởi nghiệp của ông Vũ vẫn luôn được xem là đề tài gây nhiều tranh cãi được dư luận không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news