Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ ‘chốt sổ’ nhiều thương vụ 'hời' cuối năm, tiến gần hơn ước mơ 'bá chủ' thị trường cafe

Chủ nhật, 12/12/2021, 06:39 (GMT+7)

Sau thời gian dài áp dụng chiêu thức kinh doanh mới, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp giúp 'ông trùm cafe' bội thu, dằn mặt đối thủ mới trước ý định lăm le chiếm thị phần. 

Quyết không chịu thua đối thủ 'nặng ký' Café Amazon sau khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau thời gian dài áp dụng mô hình kinh doanh chuyển nhượng liên tiếp mang đến cho ông chủ Trung Nguyên niềm vui lớn.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều bởi tình hình dịch bệnh cũng như thời điểm cuối năm, khi các doanh nghiệp đang đau đầu nghĩ ra đủ 'chiêu trò' để vớt vát Doanh thu cho một năm 'kinh tế buồn' thì 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn phát triển mạnh như 'vũ bão'.

Bất chấp thị trường khó khăn, mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhiều năm nay đã mang về cho ông nhiều hợp đồng 'béo bở' khi nhiều cơ sở liên tiếp được ra mắt. 

Mới đây, Trung Nguyên Legend Café tiếp tục chào đón cơ sở mới tại Vinhomes Marina (Hải Phòng) sau khi liên tiếp mở chuỗi cửa hàng tại Quảng Ninh, Quảng Bình chỉ trong tháng 11.

'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục báo tin vui với nhiều thương vụ hời. Ảnh: Facebook
'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục báo tin vui với nhiều thương vụ hời. Ảnh: Facebook

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lan rộng ra nhiều tỉnh thành khi các cơ sở đồng loạt 'treo biển'.

Trước đó, được hình thành dưới mô hình kinh doanh chuyển nhượng, nhiều cửa hàng tại các tỉnh như Phan Thiết, Mỹ Tho, TP HCM... đều đồng loạt mở cửa.

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhận về tay nhiều thương vụ ở nhiều tỉnh thành. Ảnh: Facebook
Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhận về tay nhiều thương vụ ở nhiều tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Cùng với việc áp dụng mô hình kinh doanh mới, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn tiếp tục tung ra những hình thức quảng bá sản phẩm cũng như đổi mới các loại sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ.

Không chỉ có tham vọng mang hương vị cafe đến với thị trường quốc tế, Đặng Lê Nguyên Vũ còn nuôi nấng và hun đúc trong mình ước mơ tạo dựng một 'thánh địa cafe' riêng tại chính nơi mà ông tu tập. 

Được xem là một trong những nhân chứng sống với hình ảnh 'anh hùng đi lên từ số 0', Đặng Lê Nguyên Vũ luôn là biểu tượng cho niềm khát khao phấn đấu của nhiều thế hệ trẻ. 

Đặng Lê Nguyên Vũ ‘chốt sổ’ nhiều thương vụ 'hời' cuối năm, tiến gần hơn ước mơ 'bá chủ' thị trường cafe - Ảnh 1

 

Đặng Lê Nguyên Vũ ‘chốt sổ’ nhiều thương vụ 'hời' cuối năm, tiến gần hơn ước mơ 'bá chủ' thị trường cafe - Ảnh 2

 

Những hình ảnh tại cơ sở khai trương mới đây. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh tại cơ sở Khai trương mới đây. Ảnh: Facebook

Dù sao vụ ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ bị ảnh hưởng ít nhiều và 'chìm' xuống khá lâu, nhưng ngay sau đó, ông đã nhanh chóng vực dậy lại được 'mỏ vàng' của mình. 

Từng hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết mình cần 1-2 năm để có thể vực lại đế chế cafe của mình. 

Tuy nhiên trên thực tế, chỉ trong một thời gian ngắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng cho thấy được tiềm năng cũng như sức phát triển mạnh mẽ của 'con cưng' bất chấp tình hình đi xuống của thị trường với nhiều khó khăn, thách thức từ dịch bệnh cũng như đối thủ. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Internet

Cuối năm 2020, sự ra đời của Café Amazon - chuỗi cafe lớn nhất ĐNA, sau khi đặt chân vào Việt Nam với ý định âm thầm 'lấn chiếm' thị phần đã đặt ra nhiều thách thức mới đối với Tập đoàn cafe Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Đáng nói, 'đối thủ máu mặt' của 'con cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ được hậu thuẫn bởi các 'ông lớn' với hàng loạt thương vụ đình đám như vụ mua lại Nguyễn Kim, Big C và Lan Chi Mart.

Tuy nhiên luôn 'tâm bất biến', mặc thế sự đổi thay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên định và quyết tâm với chiến lược kinh doanh ngay từ đầu của mình và gặt hái nhiều thành quả trong nhiều năm liền.

Không chỉ phủ sóng nhiều tỉnh thành trên cả nước, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ còn có mặt ở thị trường nước ngoài - điều được coi là 'xa xỉ' giữa thời điểm nền kinh tế đang lao đao vì dịch bệnh và nhiều doanh nghiệp vẫn đang đau đầu với bài toán cắt giảm nhân công, thu hẹp mô hình nhằm tối giản chi phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news