Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ đưa 'con cưng' ở Đà Nẵng tái ngộ đường đua, các đối thủ không khỏi e dè

Thứ tư, 09/09/2020, 13:58 (GMT+7)

Liên tiếp trong thời gian gần đây là những động thái tích cực của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nhằm vực dậy và mở rộng mô hình 'đứa con tinh thần' mà ông hằng tâm huyết và dốc sức.

Mới đây, Tập đoàn cafe Trung Nguyên đã đem đến niềm vui lớn đối với những người đam mê hương vị cafe tại Đà Nẵng.

Theo đó, Trung Nguyên Legend Café ở khu vực Đà Nẵng đã chính thức hoạt động trở lại sau thời gian phải đóng cửa do ảnh hưởng của Covid-19.

'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ tại Đà Nẵng chính thức tái xuất. Ảnh: Facebook

Đây là một trong số rất nhiều các chi nhánh nhỏ của Tập đoàn cafe Trung Nguyên trên địa bàn cả nước nằm trong chiến lược mở rộng mô hình kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Có thể thấy, trong một nỗ lực không ngừng nghỉ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang quyết tâm phục hồi lại thời 'hưng thịnh' của thương hiệu cafe tiếng tăm một thời.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục 'tung chiêu độc' chỉ trong 1 ngày, chứng minh tầm vóc 'ông lớn' giữa lúc kinh tế gặp khó

Đặc biệt hậu ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tốc lực dành hết tâm sức cho việc phát triển đứa con tinh thần của mình.

Những người yêu mến cafe Trung Nguyên tại Đà Nẵng chính thức được hội ngộ khi cơ sở này tái hoạt động sau đợt dịch. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhận về liên tiếp những tin vui khi 8 cửa hàng với mô hình lớn chính thức Khai trương tại khắp các tỉnh thành như: Đồng Nai, Khánh Hòa, Thuận An, Đồng Tháp, Quận Tân Phú, Mễ Trì (Hà Nội), Q.1 TPHCM và trung tâm thành phố Long Xuyên.



Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'trúng mánh' lớn với kế hoạch kinh doanh của mình. Ảnh: Facebook

Việc mở rộng mô hình kinh doanh ở giữa thời điểm nhạy cảm như thế này được xem là một trong những bước đi táo bạo của ông chủ Trung Nguyên.

Giữa bối cảnh các doanh nghiệp và công ty đang chịu ảnh hưởng và chi phối nặng nề bởi dịch Covid-19, phải tạm ngừng kinh doanh, cắt giảm nhân sự hay thu hẹp bộ máy thì việc làm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến các đối thủ không khỏi tròn mắt.

Điều này không chỉ cho thấy chiến lược kinh doanh táo bạo của ông Vũ mà còn cho thấy tầm nhìn của một ông 'lớn' dám nghĩ dám làm.

Ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên trì thực hiện chiến lược riêng của mình và không ngừng nhận về những tin tức lạc quan giữa bối cảnh nền kinh tế và các doanh nghiệp đang vô cùng ảm đạm.

Những thương vụ 'hời' được Đặng Lê Nguyên Vũ chốt chặn đã mang về Doanh thu chắc không hề nhỏ, là niềm ao ước của nhiều đối thủ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo miệt mài với dự án kinh doanh riêng của mình. Ảnh: Facebook

Hậu ly hôn, mặc dù những ồn ào về đấu tố qua lại giữa ông chủ Trung Nguyên và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo nhận được sự quan tâm của truyền thông nhưng dường như những chướng ngại vật này không phải là vật cản đường đối với ông Vũ.

Về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Ở thời điểm hiện tại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đang miệt mài với những dự án riêng nhằm phát triển đứa con tinh thần mà mình hằng tâm huyết King Coffee.

Dù cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của cặp vợ chồng ông chủ Trung Nguyên khá nhiều ồn ào, nhưng cả hai hậu ly hôn đều đã có con đường riêng và ngày càng thể hiện bản lĩnh của mình trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news