Tin mới

Quang Hải tiết lộ liều 'doping' bí mật sau trận thắng nghẹt thở trước Indonesia

Thứ hai, 02/12/2019, 19:15 (GMT+7)

Sau trận thắng nghẹt thở trước tuyển U22 Indonesia, Quang Hải đã tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ.

Tối qua, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có trận đấu khá khó nhằn trước tuyển Indonesia tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Mặc dù bị dẫn trước ngay ở những phút đầu của trận đấu, sau sau nhiều nỗ lực, tuyển Việt Nam đã có cú lội ngược dòng khi Hoàng Đức trở thành của tuyển U22 Việt Nam với siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho hay HLV Park Hang Seo đã nói với các học trò sau khi hiệp một trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia khép lại rằng: “Chúng ta vẫn còn một hiệp đấu trước mắt nữa, hãy tự tin lên và ghi bàn.”

Quang Hải trong trận đấu với tuyển Indonesia. Ảnh: Internet

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ lại những phút giây cả đội U22 Việt Nam cùng quyết tâm trong phòng thay đồ.

"HLV Park Hang Seo kêu gọi anh em tiếp tục giữ lối chơi như hiệp một.

Thầy còn dặn chúng tôi phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt hơn nữa. Thầy muốn chúng tôi chơi như những gì đã thể hiện trong hiệp một và không được phép bỏ cuộc.”, Quang Hải chia sẻ.

Thủ quân của tuyển U22 Việt Nam cho rằng bản thân anh cùng các đồng đội của mình đã có một hiếp đấu không đến nỗi tệ trước tuyển U22 Indonesia.

"Thực sự, chúng tôi đá ở sân cỏ nhân tạo gặp nhiều khó khăn nhiều hơn khi thi đấu sân cỏ tự nhiên. Hôm nay, một số pha xử lý ngẫu hứng của tôi không được như ý. Tôi hứa sẽ cố gắng thi đấu tối hơn ở các trận đấu tiếp theo", Quang Hải khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news