Tin mới

Đặng Luân bị khui bản chất tra nam, keo kiệt hậu bê bối trốn thuế

Thứ hai, 28/03/2022, 10:12 (GMT+7)

Từ đại lưu lượng trở thành diễn viên tồi, Đặng Luân đã hủy hoại tương lai tuyệt vời của mình.

Tài khoản Weibo cá nhân, Weibo studio, thậm chí cả Douyin của Đặng Luân đều bị khóa trong vòng 3 giờ đồng hồ khiến người ta phải cảm thán về tốc độ "phong sát" của Trung Quốc. Người hâm mộ Đặng Luân không còn nơi nào để ủng hộ thần tượng, vì vậy họ đã tìm đến Weibo anh họ nam diễn viên. Tại khu vực bình luận, fan Đặng Luân để lại vô số những lời động viên, ủng hộ dành cho anh.

Để xoa dịu người hâm mộ, anh họ Đặng Luân cho biết anh sẽ chuyển lại những tin nhắn này và khẳng định "mọi chuyện sẽ ổn thôi". Tuy nhiên, không có nhiều người đặt kỳ vọng Đặng Luân có thể "trùng sinh". Công việc bị đình chỉ, đoàn phim loại bỏ, tất cả các thương hiệu hợp tác đều chấm dứt hợp đồng. Nhìn vào tình hình này cũng thấy Đặng Luân rất khó để lật ngược thế cờ.

Trong lúc Đặng Luân dính bê bối trốn thuế, quá khứ đen tối của anh bị khui ra từng chút một. Trên màn ảnh, anh ấy là tỏa sáng như mặt trời ấm áp, ngoài đời, tính cách và phẩm chất lại không như mọi người nghĩ.

Đặng Luân hút thuốc, khạc nhổ nơi công cộng.
Đặng Luân hút thuốc, khạc nhổ nơi công cộng.
Đặng Luân bị khui bản chất tra nam, keo kiệt hậu bê bối trốn thuế - Ảnh 1
Mặc dù xin lỗi nhưng sau đó Đặng Luân vẫn hút thuốc nơi có biển cấm.
Mặc dù xin lỗi nhưng sau đó Đặng Luân vẫn hút thuốc nơi có biển cấm.

Ngay từ khi Đặng Luân còn là sao hạng 3, anh đã bị truyền thông chụp lại cảnh hút thuốc và khạc nhổ trên phố. Sau đó còn ném tàn thuốc xuống đường. Trước sự chỉ trích gay gắt của CDM, Đặng Luân nhanh chóng xin lỗi nhưng thực tế anh chưa bao giờ hối lối thực sự. 

Chẳng bao lâu sau, Đặng Luân lại bị chụp cảnh hút thuốc ở khu vực cấm hút thuốc nơi công cộng. Tay phải cầm điếu thuốc, tay trái kề biển cấm nói chuyện trông thật mỉa mai.

Đặng Luân vỗ mông Kim Thần ngoài đường phố.
Đặng Luân vỗ mông Kim Thần ngoài đường phố.

Khi ấy, Đặng Luân cũng đang yêu Kim Thần và họ không hề giấu giếm giới truyền thông. Có lần, Đặng Luân đưa tay vỗ mông Kim Thần và bị cánh săn ảnh bắt gặp. Hình tượng quý ông sụp đổ.

Khi chia tay người ta sẽ để lộ con người thật và Đặng Luân chính là minh chứng cho điều này. Quãng thời gian yêu đương ngọt ngào với Kim Thần chấm dứt, Đặng Luân không hề tỏ ra tiếc nuối. Người đại diện của Đặng Luân thậm chí còn trả lời tin nhắn của người hâm mộ rằng nam diễn viên và Kim Thần sẽ không bao giờ tái hợp. Thậm chí, từng có thông tin nói rằng người đại diện của Đặng Luân đã nhiều lần dùng thủ đoạn để cắt đứt tài nguyên của Kim Thần.

Đặng Luân nổi đóa với trọng tài khi tham gia show tạp kỹ.
Đặng Luân nổi đóa với trọng tài khi tham gia show tạp kỹ.

Sau khi biến Đặng Luân nổ ra, một trọng tài từng làm việc với Đặng Luân trong show tạp kỹ Tôi Muốn Chơi Bóng Rổ đã đăng lên Weibo dòng trạng thái: "Công lý có thể đến muộn nhưng nó không bao giờ vắng mặt". Được biết vào tháng 9/2019, trong một buổi ghi hình của show này, Đặng Luân chửi bới, phun nước bọt vào mặt trọng tài, thái độ cực tệ. Khán giả tại trường quay hôm ấy cũng thấy Đặng Luân hò hét chửi thề khắp nơi, khiến trọng tài nổi giận bỏ cả ghi hình. Là người của công chúng, Đặng Luân lại có hành động thô lỗ như vậy. Không chỉ tổ trọng tài phải ngỡ ngàng mà ngay cả ban tổ chức cũng lắc đầu ngán ngẩm. Thời điểm nổ ra bê bối trên, Đặng Luân đã có một lượng fan nhất định. Bản thân anh cũng lên tiếng về sự việc trong một buổi phỏng vấn sau chương trình.

Đặng Luân bị khui bản chất tra nam, keo kiệt hậu bê bối trốn thuế - Ảnh 2

Con người ta càng giàu thì có thể càng keo kiệt và Đặng Luân cũng là một minh chứng. Nam diễn viên kiếm được rất nhiều tiền từ việc đóng phim, mở nhà hàng lẩu nhưng còn cực nổi tiếng vì "siêng năng và tiết kiệm". Sau khi trở nên nổi tiếng, Đặng Luân biến CLB hỗ trợ người hâm mộ của mình thành một hệ thống tính phí VIP. Người hâm mộ và bạn bè Đặng Luân sẽ phải chi 168 NDT để có tư cách tham gia hội fan của anh. Nạp tiền một lần trong 3 năm sẽ có chiết khấu tương ứng.

Không những vậy, từng có thông tin đoàn đội của Đặng Luân liên hệ với một đại gia Weibo để đặt quảng cáo cho nam diễn viên. Họ hứa hẹn sẽ hợp tác nhiều hơn trong tương lai. Nhưng trong thực tế, không có sự hợp tác ăn theo nào. Ông lớn Weibo cũng không nhận được bất cứ phản hồi nào từ ekip Đặng Luân dù chỉ là một bức ảnh có chữ kỹ.

Từ tất cả những vết nhơ mà Đặng Luân bị khui ra sau khi dính bê bối, các nghệ sĩ chắc hẳn sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động của mình. Họ sẽ không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó mình gặp biến.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news