Tin mới

Đặng Luân gấp rút hoàn thành chuyện trọng đại để tái xuất sau bê bối trốn thuế

Thứ năm, 24/03/2022, 17:03 (GMT+7)

Mọi động thái của Đặng Luân sau bê bối trốn thuế nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặng Luân được đánh giá là một trong những 'tiểu sinh' được đánh giá vừa có nhan sắc đẹp trai lại vừa có thực lực trong dàn những 'tiểu thịt tươi' hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Đặng Luân đã bất ngờ gây chấn động khi bị khui bê bối trốn thuế.

Sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, Đặng Luân đã liên tiếp gặp những vận đen đau đớn nhất trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật của mình. Không chỉ bị dân mạng chỉ trích nặng nề mà các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" đều bị khóa ở tất cả các nền tảng. 

Đặng Luân gấp rút hoàn thành chuyện trọng đại để tái xuất sau bê bối trốn thuế - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị hơn 21 nhãn hàng tuyên bố hủy hợp đồng để tránh bị tổn thất nặng nề. Hơn nữa các bộ phim từng làm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Đặng Luân đều thẳng tay xóa tên của nam diễn viên. 

Dù đã công khai xin lỗi nhưng tên tuổi của Đặng Luân vẫn ảnh hưởng nặng nề. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn phải nộp tiền bồi thường tổn thất cho nhãn hàng sau khi bị hủy hợp đồng.

Trang Sina đăng tải bài viết Đặng Luân chịu tổn thất nặng nề sau bê bối trốn thuế. Theo đó, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" không chỉ bị gấp rút nộp phạt 16,6 triệu USD cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự mà còn phải chuẩn bị tiền đền bù tổn thất cho các đối tác.

Theo nguồn tin trong giới giải trí, ước tính thiệt hại ban đầu của Đặng Luân hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Tuy nhiên, nếu nam diễn viên  ký cam kết "giữ gìn đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng với đối tác thì sẽ phải đền bù gấp đôi.

Đặng Luân gấp rút hoàn thành chuyện trọng đại để tái xuất sau bê bối trốn thuế - Ảnh 2

Từng bị xóa ở hết các nền tảng nhưng bất ngờ lại khôi phục tên của Đặng Luân khiến nhiều người hoang mang. Không ít người đã nghi vấn liệu đây có phải là động thái Đặng Luân quay trở lại showbiz sau khi những bê bối này được xoa dịu.

Thế nhưng, dù có quay lại showbiz nhưng Đặng Luân nhiều nguồn tin cho rằng Đặng Luân đang phải gấp rút “bán đổ bán tháo” những dự án bất động sản của mình đứng tên để có thể lo ổn thoả việc này. Nếu không lo ổn thỏa mọi chuyện thì rất có thể con đường quay lại showbiz của Đặng Luân sẽ còn mù mịt, tối đen như tiền đồ của chị Dậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news