Tin mới

Vừa 'ngã ngựa', Đặng Luân liên tục bị phơi bày 'phốt' đời tư: Netizen phải thốt lên 'ngoài bảnh bao, trong cặn bã'!

Thứ năm, 17/03/2022, 16:09 (GMT+7)

Những bê bối chấn động về đời tư của Đặng Luân bị vạch trần sau ồn ào trốn thuế khiến nhiều người giật mình.

Ngày 15/3, Đặng Luân bất ngờ bị khui bê bối trốn thuế khiến làng giải trí được phen xôn xao. Dù sau sự việc xảy ra, Đặng Luân lên tiếng xin lỗi và hứa chịu trách nhiệm nhưng vẫn gặp những vận đen khó cứu vãn khi hàng loạt nhãn hàng đã lên tiếng hủy hợp đồng, tài khoản Douyin, tài khoản weibo đều đã bị khóa, đến tài khoản weibo cá nhân hơn 40 triệu lượt theo dõi cũng đã chính thức "bay màu". Điều đáng buồn hơn là hàng loạt fan còn tuyên bố thoát fan và Hashtag Fan Đặng Luân thoát fan đang leo lên top đầu hot search Trung Quốc.​

Vừa 'ngã ngựa', Đặng Luân liên tục bị phơi bày 'phốt' đời tư: Netizen phải thốt lên 'ngoài bảnh bao, trong cặn bã'! - Ảnh 1

Trong 3 tiếng đồng hồ, từ một lưu lượng tiểu sinh tiềm năng trong lứa sau 90, cho đến lúc toàn bộ danh tiếng đều mất sạch, biến thành một người bình thường. Nhiều người phải cảm thán giới giải trí quả thật vô cùng khó lường, té ngã một lần liền vạn kiếp bất phục. 

Tuy chưa có lệnh phong sát chính thức từ cơ quan chức năng nhưng sau bê bối trốn thuế, Đặng Luân tiếp tục hứng "lệnh trừng phạt" khi bị xóa tên khỏi bộ phim "Hương mật tựa khói sương", "Nghìn Lẻ Một Đêm", "Hoan Lạc Tụng", 'Bởi Vì Gặp Em",...

Đặc biệt, nếu theo quy định khắt khe của Quảng Điện về giới nghệ sĩ thì hành vi vi phạm pháp luật của Đặng Luân rất có thể sẽ bị phong sát trong thời gian tới.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao vì bê bối trốn thuế, Đặng Luân lại bị hàng loạt netizen bóc lại phốt trong quá khứ khiến hình ảnh nam thần màn ảnh xây dựng bao nhiêu năm nay bị sụp đổ.

Theo đó, năm 2016, khi còn chưa nổi tiếng như bây giờ, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" bị paparazzi bắt gặp hình ảnh phì phèo hút thuốc, vứt rác, khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng. Sau đó, tiếp tục Đặng Luân lại gây xôn xao khi chỉ trích trọng tài trong một show truyền hình với thái độ căng thẳng.

Hành động vô duyên của Đặng Luân ở chốn công cộng.
Hành động vô duyên của Đặng Luân ở chốn công cộng.
Là nam thần vạn người mê nhưng Đặng Luân có hành động mất bình tĩnh như vậy khiến dân tình ngao ngán.
Là nam thần vạn người mê nhưng Đặng Luân có hành động mất bình tĩnh như vậy khiến dân tình ngao ngán.

Chưa dừng lại ở đó, trong quá khứ, nam diễn viên "Sở Kiều truyện" còn liên tục dính vào phốt liên quan đến tiền bạc. Hết 'muối mặt' khi bị bạn học cấp 2 tố vay tiền không chịu trả, lại bị blogger tố keo kiệt khi muốn các blogger tuyên truyền miễn ph nhưng lại chưa tặng bất cứ món quà nào. Không những thế, Đặng Luân còn từng bị một fan tố bòn rút tiền của fan khi bắt nộp mức phí 200 tệ/người (720 nghìn đồng) mới được gia nhập fanclub khiến người này lập tức quay lưng với thần tượng.

Vừa 'ngã ngựa', Đặng Luân liên tục bị phơi bày 'phốt' đời tư: Netizen phải thốt lên 'ngoài bảnh bao, trong cặn bã'! - Ảnh 2

Điều gây ấn tượng xấu thêm về hình ảnh Đặng Luân là trong chuyện tình với Kim Thần. Thời còn yêu nhau, cả hai liên tục thể hiện tình cảm trước công chúng. Thế nhưng, sau khi chia tay, nam diễn viên sinh năm 1992 lại tỏ vẻ khó chịu khi bị hỏi về Kim Thần và tỏ thái độ coi thường bạn  gái cũ ra mặt.

Khi mặn nồng thì thân mật công khai.
Khi mặn nồng thì thân mật công khai.
Đến khi chia tay lại phũ với bạn gái cũ.
Đến khi chia tay lại phũ với bạn gái cũ.

Biên kịch Vu Chính cũng từng lên tiếng úp mở chuyện người đại diện của Đặng Luân còn liên tục dùng những cách dơ bẩn để bôi đen, hãm hại khiến Kim Thần lao đao trong sự kiện. Chính bản thân Kim Thần còn từng "like" tỏ vẻ đồng ý với Vu Chính. Dù sau đó đã hủy nhanh chóng nhưng vẫn khiến dân tình vẫn có ấn tượng xấu với Đặng Luân. Nhiều dân mạng còn mắng Đặng Luân tính cách bên trong trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news