Tin mới

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch

Thứ năm, 17/03/2022, 12:25 (GMT+7)

Ngự Giao Ký dù chưa lên sóng nhưng những phát biểu của đạo diễn về Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch.

Ngự Giao Ký với sự tham gia của Nhậm Gia LuânĐịch Lệ Nhiệt Ba sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/3. Mới đây, đạo diễn Chu Duệ Bân của phim đã có buổi đối thoại với giới truyền thông và chia sẻ rất nhiều chi tiết về cặp đôi chính trong quá trình quay phim.

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch - Ảnh 1

Theo đó, bức ảnh mà Nhậm Gia Luân mặc áo cơ bắp giả bị lộ ra ngoài và bị CDM đánh giá "không kính nghiệp". Về vấn đề này, Chu Duệ Bân chia sẻ chiếc đuôi cá trong phim rất lớn, vì vậy Nhậm Gia Luân phải mặc áo cơ bắp giả để tỷ lệ cơ thể trông đẹp hơn. Đạo diễn phim cho biết Nhậm Gia Luân không hề coi thường khán giả, ngược lại, anh rất kính nghiệp. Việc mặc áo cơ bắp giả vào mùa hè không hề dễ dàng.

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch - Ảnh 2

Chu Duệ Bân cho biết đây là lần thứ 2 ông hợp tác cùng Nhậm Gia Luân và kỳ vọng nam diễn viên sẽ có một màn trình diễn khác với lần trước đó. "Gia Luân đã có một số bước đột phá và mọi người có thể thấy được màn trình diễn của anh ấy khi xem phim", đạo diễn Chu chia sẻ.

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch - Ảnh 3

Nói về việc hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Chu Duệ Bân cũng chia sẻ nhiều điều thú vị. Theo tiết lộ trước khi quay Ngự Giao Ký, ông đã cùng Nhiệt Ba đi ăn tối một lần. Khi ấy, mỹ nhân Tân Cương đột nhiên nói mình đang đọc cuốn tiểu thuyết Ngự Yêu. Họ nói về cuốn tiểu thuyết, ngày càng phấn khích đến quên ăn. Cuối cùng, Chu Duệ Bân hỏi Nhiệt Ba là có muốn đóng phim này không. Cả 2 đã bàn việc rất ăn ý nên mới có sự hợp tác ngày hôm nay.

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch - Ảnh 4

Trong phim, Chu Duệ Bân thấy màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ chuyên nghiệp mà còn khiến ông bất ngờ. "Nhiệt Ba thật sự không còn gì để nói, tôi vô cùng ngạc nhiên. Nhiều khi tôi đang quay thì dễ bị cô ấy dẫn dắt vào cảnh, xem những cảnh xúc động của cô ấy, tôi vô tình nhìn vào màn hình và nước mắt chảy ròng ròng". Chu Duệ Bân đánh giá cao trạng thái của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô ấy luôn hiểu ý đồ của đạo diễn rất nhanh.

'Cha đẻ' Ngự Giao Ký bênh Gia Luân, khen Nhiệt Ba khiến khán giả sốt xình xịch - Ảnh 5

Khi được hỏi liệu một bộ phim tiên hiệp như Ngự Giao Ký có khiến khán giả ngán ngẩm hay không, Chu Duệ Bân cho rằng điều quan trọng nhất là cốt truyện, nhân vật và cảm xúc. Nội dung phim hay, diễn xuất của diễn viên ấn tượng, phim kết nối với cuộc sống thì chắc chắn sẽ tạo nên đột phá.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba làm tù nhân vẫn diện váy trắng xinh tươi, khoe visual đỉnh cao trong Ngự Giao Ký

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news