Tin mới

Đặng Luân hiếm hoi xuất hiện sau bê bối trốn thuế, thái độ với fan gây chú ý

Thứ năm, 02/06/2022, 15:06 (GMT+7)

Sau một thời gian dài ở ẩn vì bê bối trốn thuế, Đặng Luân cuối cùng cũng xuất hiện.

Ngày 1/6, Đặng Luân cuối cùng cũng xuất hiện trước công chúng sau khi bị khui chuyện trốn thuế và mất sạch sự nghiệp trong "phút mốt". Nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương mặc áo dài tay, quần tây, đeo khẩu trang kín mít. Anh không nói gì, tâm trạng có vẻ rất sa sút.

Đặng Luân hiếm hoi xuất hiện sau bê bối trốn thuế, thái độ với fan gây chú ý - Ảnh 1

Được biết một số fan nắm được lịch trình của Đặng Luân nên đã chờ ở đó để tặng quà Tết thiếu nhi cho anh. Tuy nhiên, Đặng Luân chỉ nhận thư của người hâm mộ, từ chối quà, gửi lời cảm ơn rồi nhanh chóng rời đi. Những người có mặt tại hiện trường khi ấy còn soi ra Đặng Luân để màn hình điện thoại màu đen, bên trên ghi chữ "An" rất lớn".

Đặng Luân hiếm hoi xuất hiện sau bê bối trốn thuế, thái độ với fan gây chú ý - Ảnh 2

Đây là lần đầu tiên Đặng Luân xuất hiện sau 3 tháng xảy ra scandal. Nam diễn viên tiều tụy và trở nên trầm lặng hơn rất nhiều. Được biết suốt thời gian qua anh chỉ ở nhà, không cập nhật bất cứ thông tin, trạng thái nào trên mạng xã hội.

Ngày 15/3/2022, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế và phải chịu mức phạt khủng. Theo điều tra, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương đã chuyển đổi bản chất thu nhập của doanh nghiệp hư cấu từ năm 2019 sang 2020 và trốn thuế thu nhập cá nhân hơn 47 triệu NDT, nộp thiếu các khoản thuế khác hơn 13 triệu NDT. Dù được cơ quan chức năng nhắc nhở nhưng anh vẫn không hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Đặng Luân hiếm hoi xuất hiện sau bê bối trốn thuế, thái độ với fan gây chú ý - Ảnh 3

Trong quá trình điều tra, Đặng Luân tích cực chủ động hợp tác, khai báo sai phạm và nộp phạt hơn 44 triệu NDT. Sau đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu anh nộp phạt quá hạn tổng trị giá 106 triệu NDT.

Ngay sau khi thông tin Đặng Luân trốn thuế bùng nổ, hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên. Anh cũng bị xóa tên khỏi những phim đã từng tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng, Bởi Vì Gặp Em... và bị CCTV "réo tên". Hàng loạt dự án phim chưa lên sóng mà Đặng Luân tham gia cũng chưa rõ số phận. Nhiều CDM nhận định bê bối này khiến sự nghiệp “bay màu”.

>> Xem thêm: Thái độ gắt của Triệu Lệ Dĩnh khi dính bê bối giống Đặng Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news