Tin mới

Thái độ gắt của Triệu Lệ Dĩnh khi dính bê bối giống Đặng Luân

Thứ tư, 30/03/2022, 10:28 (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin Triệu Lệ Dĩnh nối gót Đặng Luân khi bị phanh phui trốn thuế, phía người đẹp đã lập tức lên tiếng.

Tối ngày 29/3, Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. Sau Đặng Luân, người hâm mộ tiếp tục chấn động khi Triệu Lệ Dĩnh là cái tên tiếp theo bị nhắc đến vì hành vi trốn thuế. Toàn những sao hạng A bị bóc phốt khiến không ít người hoang mang.

Thế nhưng, ngay sau đó, văn phòng luật sư đã thông báo Triệu Lệ Dĩnh uỷ quyền cho luật sư khởi kiện hai người vu khống cô trốn thuế trên mạng.

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận chuyện trốn thuế.
Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận chuyện trốn thuế.

Cụ thể, vào ngày 28 tháng 3, một cư dân mạng đã đăng ảnh chụp màn hình nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bị tình nghi trốn thuế. Về vấn đề này, trang tin Phượng Hoàng giải trí đã liên hệ một người trong ngành, người thân cận với Triệu Lệ Dĩnh, và bên kia cho biết: "Đó là giả."

Cũng liên hệ phía Cục Thuế Thượng Hải thì cơ quan này cho biết: "Mọi thông tin đều trên trang web chính thức. Nếu có trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo".

Điều đáng nói là, trên mạng xã hội, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng thông tin trong ảnh chụp màn hình về việc Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế giống với dữ liệu khi Trịnh Sảng bị nghi ngờ trốn thuế trước đó, chỉ thay thế tên nhân vật. Cả tên phim Thiện Nữ U Hồn (nữ chính Trịnh Sảng) cũng được đổi thành Ai Là Hung Thủ (Triệu Lệ Dĩnh đóng).

Thái độ gắt của Triệu Lệ Dĩnh khi dính bê bối giống Đặng Luân - Ảnh 1

Thời gian qua, dân tình xôn xao khi Đặng Luân là ngôi sao tiếp theo bị phanh phui bê bối trốn thuế. Ngay sau đó, Trung Quốc đã tiến hành hội nghị thanh lọc giới giải trí. Trong bản tuyên bố được đưa ra, cơ quan này sẽ xử phạt nặng những nghệ sĩ có vết nhơ về đạo đức và vi phạm pháp luật.  

Đặc biệt, trong bản tuyên bố mới nhất,  Phó Cục trưởng Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc khẳng định nghệ sĩ mà phạm pháp sẽ không được quay lại showbiz và sẽ bị xóa bỏ những thành tựu hoạt động nghệ thuật và bị xóa bỏ tài khoản mạng xã hội.

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, người hâm mộ tiếc nuối cho một số nghệ sĩ như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Đặng Luân có thể không quay lại được giới giải trí trong thời gian ngắn.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán hoạt động nổi bật trong showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nàng Dĩnh Bảo cũng là một trong những sao hạng A có tài năng được nhiều người yêu mến. 

Thái độ gắt của Triệu Lệ Dĩnh khi dính bê bối giống Đặng Luân - Ảnh 2

Vợ cũ Phùng Thiệu Phong từng lọt top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng của Cbiz theo bình chọn của Forbes. Sau những bộ phim nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Ai là hung thủ... Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang được mong chờ trong phim mới là Dã man sinh trưởng và Hạnh phúc đến vạn gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news