Tin mới

Phương Thanh quyết 'xanh chín' với antifan, 'xù lông' khi tình trẻ đối diện cảnh thanh danh bị 'vẩn đục'

Thứ năm, 02/06/2022, 14:41 (GMT+7)

Sau khi Phương Thanh công khai hiện tình tứ bên người đàn ông kém tuổi, nhiều tin đồn thất thiệt về đời tư của người đàn ông này xuất hiện khiến nữ ca sĩ không thể ngồi yên.

Thời gian vừa qua, Phương Thanh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công khai người đàn ông đặc biệt của mình - Doãn Chí Kiên. Vốn là người kín tiếng về cuộc sống đời thường, màn hiện diện tình tứ của cô bên người đàn ông trẻ tuổi vì thế nhận được sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ và công chúng. Tuy nhiên khi vừa công khai người tình, Phương Thanh lại phải đối diện với nhiều điều tiếng, thị phi khi Doãn Chí Kiên bị tố là con người lăng nhăng, có đời sống phóng túng. 

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên xuất hiện trong buổi off fan cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Phương Thanh và Doãn Chí Kiên xuất hiện trong buổi off fan cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Đối diện tình cảnh này, Phương Thanh rất nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ cho người đàn ông thường xuyên xuất hiện tình tứ bên mình. Cô cho biết, những tin đồn thất thiệt này bị tung ra bởi một bộ phận antifan, bịa đặt ra những thông tin không có thật nhằm hạ bệ thanh danh của người khác.

Chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh trong quá khứ hé lộ sâu hơn về đời tư của Doãn Chí Kiên cho thấy anh đã có vợ con khiến dư luận càng thêm xôn xao. Đối diện với hàng loạt tin đồn không hay này, Phương Thanh phải một lần nữa lên tiếng, "xù lông" bảo về thanh danh cho Doãn Chí Kiên.

Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Phương Thanh. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Phương Thanh. Ảnh: FBNV

Theo đó, Phương Thanh khẳng định ở thời buổi 4.0 việc hạ bệ người khác là vô cùng dễ dàng. Cô sẵn sàng đứng ra "xanh chín" về những tin đồn kia, yêu cầu những fanpage tung lời tố cáo về bạn trai tung bằng chứng. Nếu đúng, cô sẵn sàng "chấn chỉnh" lại người đàn ông của  mình.

Phương Thanh quyết 'xanh chín' với antifan, 'xù lông' khi tình trẻ đối diện cảnh thanh danh bị 'vẩn đục' - Ảnh 1

"Nếu đúng như những gì đang đăng trên mạng chính Phương Thanh sẽ 'quất' luôn Kiên. Các bạn yên tâm chưa? Còn nếu sai chúng ta hãy trả lại sự vô tư cho Kiên", giọng ca Trống vắng đanh thép.

Ngoài ra, Phương Thanh khẳng định lại bản thân và Doãn Chí Kiên chỉ là "tri kỉ bên nhau ngoài đời và cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật". Nên theo cô, chuyện vợ con của chàng "phi công" không nhất thiết cần báo cáo cho công chúng xem. 

Hình ảnh tình tứ của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh tình tứ của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Cùng với những lời lẽ đanh thép của mình, Phương Thanh tung ra loạt hình ảnh những bài đăng bóc phốt Doãn Chí Kiên gây xôn xao thời gian vừa qua. 

Phương Thanh sinh năm 1973 là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, khó ai "đụng hàng". Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc: Giã từ dĩ vãng, Trái tim không ngủ yên, Trống vắng…

Trong những ngày dịch bệnh căng thẳng ở TP.HCM, Phương Thanh là một trong những gương mặt nghệ sĩ tích cực xung phong trên tuyến đầu chống dịch hỗ trợ y bác sĩ và giúp đỡ người dân khó khăn ở thành phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news