Tin mới

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' làm cách nào mà 'tai qua nạn khỏi' trước ồn ào giống Đặng Luân?

Thứ năm, 14/07/2022, 17:14 (GMT+7)

Dù vướng vào bê bối giống như Đặng Luân nhưng Viên Băng Nghiên vẫn 'tai qua nạn khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ đang bước vào đợt phanh phui những công ty, ngôi sao trốn thuế. Sau Đặng Luân, tờ Nhân Dân nhật báo đưa tin công ty của Viên Băng Nghiên đã trốn thuế với số tiền là 146.000 USD. Từ năm 2019 đến 2021, công ty truyền thông văn hóa Lệ Nghiên gian lận 1,2 triệu USD, không nộp khoản thuế 243.000 USD.

Điều đáng nói là sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, nữ diễn viên "Lưu ly mỹ nhân sát" chưa từng lên tiếng xin lỗi mà chỉ có văn phòng đại diện đưa ra thông báo. Đặc biệt, dù vướng bê bối trốn thuế như Đặng Luân, Phạm Băng Băng nhưng nữ diễn viên vẫn hoạt động bình thường và cũng không hề bị xóa các tài khoản mạng xã hội.

Viên Băng Nghiên nhanh chóng thoát nạn nhờ cách lách luật chuyên nghiệp.
Viên Băng Nghiên nhanh chóng thoát nạn nhờ cách lách luật chuyên nghiệp.

Theo trang Tianyacha - trang web truy vấn hoạt động doanh nghiệp cho biết, Viên Băng Nghiên đã rút khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật, giám đốc điều hành và quản lý công ty vào ngày 3/7. Trang Sina cho biết, công ty của Viên Băng Nghiên bị xử phạt trốn thuế từ cuối tháng 6, nữ diễn viên đã nhanh chóng tháo chạy và bàn giao cho người khác và phủi sạch liên quan đến mình.

Công ty TNHH Truyền thông Văn hoá Lệ Nghiên do chính Viên Băng Nghiên thành lập và hành động dứt bỏ của cô nhằm đảm bảo về mặt pháp luật và danh tiếng trong giới giải trí. 

Nếu như Đặng Luân bị cưỡng chế nộp số tiền trốn thuế thì Viên Băng Nghiên lại nhanh chóng nộp phạt đầy đủ. Theo Sina, Viên Băng Nghiên có thể không bị phạt nặng vì số tiền trốn thuế nhỏ và cách nữ diễn viên xử lý truyền thông tốt. Đến nay, Viên Băng Nghiên vẫn chưa bị nhà sản xuất hay các đài truyền hình cấm sóng. Chỉ có một số nhãn hàng như Dior đã xóa bài quảng cáo có liên quan tới Viên Băng Nghiên.

Viên Băng Nghiên để phong cách giống Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet
Viên Băng Nghiên để phong cách giống Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh internet

Viên Băng Nghiên là diễn viên truyền hình thế hệ mới tại làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khí chất trong trẻo, ngây thơ, Viên Băng Nghiên được đặt cho biệt danh "tiểu Triệu Lệ Dĩnh". Nhờ thành công của Lưu Ly mỹ nhân sát, người đẹp thế hệ 9X được xếp vào danh sách nghệ sĩ trẻ thực lực và được nhiều nhãn hàng cùng nhà sản xuất phim mời đóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news