Tin mới

Thuỳ Tiên giành vương miện Miss Grand International 2021 nhưng 'thua xa' Huyền My?

Thứ bảy, 09/04/2022, 17:41 (GMT+7)

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vẫn “kém cạnh" Á hậu Huyền My khi so sánh lượt follow trên Instagram.

Đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021 được 4 tháng. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, “nhất cử nhất động" của người đẹp sinh năm 1998 này vẫn dành được sự chú ý rất lớn. 

Huyền My và Thuỳ Tiên từng diện chung một mẫu váy, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười thu hút sự chú ý của người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Huyền My và Thuỳ Tiên từng diện chung một mẫu váy, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười thu hút sự chú ý của người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Kể từ khi trở thành hoa hậu của 1 cuộc thi nằm trong Top 6 các cuộc thi nhan sắc lớn trên Thế giới, các trang mạng xã hội của Thuỳ Tiên liên tục nhận được bão tương tác, số người theo dõi tăng lên theo thời gian. Qua tìm hiểu, hiện tại cô đang chạm mốc 517.000 người follow. 

Với con số ấn tượng này, người đẹp Việt Nam đã “soán ngôi" Ariska Putri Pertiwi từng đăng quang Miss Grand International 2016. Chính thức trở thành Hoa hậu có lượng người theo dõi Instagram nhiều nhất trong lịch sử các Hoa hậu của cuộc thi này đến thời điểm hiện nay. 

Việc Thuỳ Tiên sở hữu lượng người theo dõi “khủng" khiến nhiều người trầm trồ. Song mới đây, nhiều cư dân mạng bất ngờ phát hiện ra một chi tiết thú vị, khi so kè giữa Thùy TiênÁ hậu Huyền My

Thuỳ Tiên 'vượt mặt' Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016 (Ảnh: Internet)
Thuỳ Tiên "vượt mặt" Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016 (Ảnh: Internet)

Nếu xét về số lượng người theo dõi toàn bộ thí sinh từng ghi danh tại Miss Grand International, Thuỳ Tiên chỉ xếp thứ 2, đứng sau Huyền My. Cụ thể, Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu 721.000 lượt theo dõi trên Instagram. 

Như vậy, nếu muốn trở thành người đẹp xếp vị trí thứ nhất trong lịch sử các người đẹp từng dự thi Miss Grand International trên nền tảng MXH Instagram, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cần phải có thêm gần 200.000 lượt follow. 

Tuy nhiên, Thuỳ Tiên lại 'thua xa' Á hậu Huyền My (Ảnh: Internet)
Tuy nhiên, Thuỳ Tiên lại "thua xa" Á hậu Huyền My (Ảnh: Internet)

2 người đẹp Huyền My và Thuỳ Tiên đều từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong đó, nàng hậu gốc Hà thành đăng quang ngôi vị Á hậu 1 vào mùa giải 2014 còn Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chỉ dừng chân tại top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Thuỳ Tiên và Huyền My đều là 2 người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và nhận được sự quan, tâm chú ý rất lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Thuỳ Tiên và Huyền My đều là 2 người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và nhận được sự quan, tâm chú ý rất lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Họ cũng từng đại diện Việt Nam để tranh tài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế. Theo đó, Huyền My dự thi vào năm 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt top 10 chung cuộc. Còn Thuỳ Tiên xuất sắc giành được vương miện cuộc thi danh giá này vào năm 2021 tại Thái Lan khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news